ร้อนฉ่า!อ้างทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หาย

โซเชียลร้อนฉ่า!อ้างอินสตาแกรมใ้ชชื่อทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หายไปแล้ว

จากกรณีที่วันนี้(8ก.ค.) ได้เกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียลฯที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งถ้อยคำที่ดุดเดือด และให้กำลังใจกับนักการเมืองคนหนึ่งที่คาดว่าจะเป็น น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและในฐานะโฆษกสาวของพรรคอนาคตใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เคยกลายเป็นที่ถูกโจมตีจากครั้งที่โพสต์ภาพเมื่อครั้งรับปริญญาในลักษณะไม่เหมาะสม รวมทั้งกรณีที่เกิดวิวาทะกับนักการเมืองสาวอีกพรรคหนึ่งจนเกิดคำฮิตร้อนแรง อีช่อ

 

ทั้งนี้ล่าสุดก็ยังเป็นบุคคลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อีก รวมทั้งบางคนก็ให้กำลังใจกับเรื่องการแต่งกายเข้าประชุมสภาผู้แทนราษฏร เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกระทั่ง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯจะเรื่องการแต่งกายของส.ส.เข้าที่ประชุมเพื่อพูดคุยในเรื่องระเบียบกันด้วย และก็มีเรื่องให้ถูกกล่าวถึงอีกเมื่อมีคนที่ใช้ชื่อ อินสตาแกรมว่า  a_adisorn ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

 

a_adisorn

วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด

ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา

 

ร้อนฉ่า!อ้างทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หาย

 

 

 

ต่อมาก็กลายเป็นกระแสร้อนฉ่า เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา เพราะพบว่ามีผู้ที่ใช้ชื่อInstagram ว่า “tataamitayoung” ซึ่งตรงกับของนักร้องสาวชื่อดัง อมิตา มารี ยัง  หรือ ทาทา ยัง ที่ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น หรือ คอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของ a_adisorn โดยระบุข้อความว่า  รบกวนด้วยค่ะ!

 

ร้อนฉ่า!อ้างทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หาย

 

อย่างไรก็ตามสำหรับ Instagram ของ “tataamitayoung” ที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น เมื่อมีชาวโซเชียลฯตั้งคำถามและบางคนก็ตำหนิ กระทั่งบางเสียงก็เห็นด้วยนั้น ต่อมาปรากฏว่า ข้อความที่อ้างถึง ทาทายัง ได้ถูกลบออกไป กระนั้นจึงยังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า ข้อความที่โพสต์ลงมาเป็นเจ้าตัวคือ ทาทายังจริงหรือไม่ หรืออาจมีคนแอบอ้างใช้ชื่อ ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอนักร้องสาวได้ชี้แจง รวมทั้งจะต้องติดตามต่อไปว่าเป็นอย่างไร ขณะที่มีบางข้อความที่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ เช่น

 

เมิงนี่ รักชาติ แต่ใช้เงินเที่ยวแต่บ้านเมืองอื่น อิสันดานหมา ไปตายที่อื่นเลยอย่าเก่งแต่ปาก

 

คนอื่นตื่นหมดแล้วทำไมท่านยังไม่ตื่น

 

อย่าปากเก่งครับ ตกกระป๋องคนเขาแทบจะไม่รุจัก มาปั่นให้เป้นกระแสหราครับ

 

คือใครอ่ะคับ พยายามนึก ไม่ออกสักที ดารานี่น่าจะได้เงินมาจากความนิยมของปชช ใช่ไหมฮะ

 

ด่าคนอื่น สำเหนียกหนังหน้ากำพืดตัวเองไว้บ้าง

 

อ้าวทาทาลบเม้นเรอะ

 

สำเนียงส่อภาษา ....

 

ร้อนฉ่า!อ้างทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หาย