ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ

ส.ส.ปารีณาออกโรงแล้ว โพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อบอกเธอยังรักประเทศไทย

จากกรณีได้เกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียลฯที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งถ้อยคำที่ดุดเดือด และให้กำลังใจกับนักการเมืองคนหนึ่งที่คาดว่าจะเป็น น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและในฐานะโฆษกสาวของพรรคอนาคตใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เคยกลายเป็นที่ถูกโจมตีจากครั้งที่โพสต์ภาพเมื่อครั้งรับปริญญาในลักษณะไม่เหมาะสม รวมทั้งกรณีที่เกิดวิวาทะกับนักการเมืองสาวอีกพรรคหนึ่งจนเกิดคำฮิตร้อนแรง อีช่อ

 

 

 

ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ

 

ต่อมามีคนที่ใช้ชื่อ อินสตาแกรมว่า  a_adisorn ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

 

วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด

 

ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา

 

ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องร้อนฉ่า!อ้างทาทายังโผล่เมนต์หนุนตบEช่อ ก่อนโพสต์หาย

 

 

ขณะที่เรื่องราวดังกล่าวต้องกลายมาเป็นกระแสร้อนฉ่า เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา เพราะพบว่ามีผู้ที่ใช้ชื่อInstagram ว่า “tataamitayoung” ซึ่งตรงกับของนักร้องสาวชื่อดัง อมิตา มารี ยัง หรือ ทาทา ยัง ที่ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น หรือ คอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของ a_adisorn โดยระบุข้อความว่า  รบกวนด้วยค่ะ!

 

สำหรับ Instagram ของ “tataamitayoung” ที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น เมื่อมีชาวโซเชียลฯตั้งคำถามและบางคนก็ตำหนิ กระทั่งบางเสียงก็เห็นด้วยนั้น ต่อมาปรากฏว่า ข้อความที่อ้างถึง ทาทายัง ได้ถูกลบออกไป กระนั้นจึงยังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า ข้อความที่โพสต์ลงมาเป็นเจ้าตัวคือ ทาทายังจริงหรือไม่ หรืออาจมีคนแอบอ้างใช้ชื่อ ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอนักร้องสาวได้ชี้แจง รวมทั้งจะต้องติดตามต่อไปว่าเป็นอย่างไร ขณะที่มีบางข้อความที่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ทั้งโจมตีและให้กำลังใจตลอดวันที่ผ่านมา

 

ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตถล่มด่า ทาทา ยัง หลังเป็นประเด็นกับ คุณช่อ

 

ล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่า การแสดงความคิดเห็นนั้น ไม่ทันคิดถึงผลกระทบ พร้อมย้ำชัด ไม่สนับสนุนความรุนแรง

 

กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแสในตอนนี้ทาขออนุญาตชี้แจงนะคะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ข้อความดังกล่าวในแอคเค้าท์ของพี่ที่สนิทมากของทาค่ะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา ทา อยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้ ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้างในฐานะพลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะไปกระทำเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ของพี่เค้า จึงคอมเมนท์ไปหลังจากนี้ทาจะระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดงความคิดเห็นใดๆกว่านี้นะคะทา ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ

 

ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ

 

ด้าน น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ด้วยว่า

 

รัก ทาทา ยัง

เพราะ ทาทา ยัง

รักเธอประเทศไทย

 

ปารีณาออกโรงโพสต์ถึงทาทายังหลังหนุนดักตบช่อ