เสนาะลั่นหากยังไม่ตายไม่เลิกเล่นการเมือง เชื่อในพรรคเพื่อไทยไม่มีสัตว์เลื้อยคลาน

จากกรณีวานนี้ (12 ก.ค. 62) ที่ประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทย มีมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่  จำนวน 29 คน ได้แก่ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ทั้งนี้ยังได้มีการเลือก เลขาธิการพรรค และรองหัวหน้าพรรค 15คน คือ 1.นาย ปลอดประสพ สุรัสวดี  2.นายกิตติรัตน์  ณ ระนอง  3.นายชูศักดิ์  ศิรินิล  4.นายไพจิต ศรีวรขาน  5.นายเกรียง กัลป์ตินันท์   6.นายวิทยา บูรณศิริ  7.นายสามารถ แก้วมีชัย        

 

8.นายวิชาญ มีนชัยนันท์   9.นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว  10.นายชวลิต วิชยสุทธิ์  11.นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์   12.นาย ประเสริฐ จันทรรวงทอง  13.นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร   14.นายนคร มาฉิม  15.พ.ต.ท. สมศักดิ์ จันทะพิงค์  และรองเลขาธิการพรรค 7 คน คือ1.นางสาวละออง ติยะไพรัช  2.นายจิรายุ ก่วงทรัพย์  3.นายสุรชาติ เทียนทอง  4.นางสาวขัติยา สวัสดิผล  5.นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล  6.นายจตุพร เจริญเชื้อ  7.นายศราวุธ เพชรพนมพร    กรรมการบริหารพรรค คือ1.นายประพนธ์ เนตรรังษี 2.นายณรงค์ รุ่งธนวงศ์ ขณะที่นายทะเบียนพรรค นายจักรพงษ์ แสงมณี  สำหรับเหรัญญิกพรรคนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ และโฆษกพรรคนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด

 

ป๋าเหนาะลั่นไม่ตายไม่เลิกเล่นการเมือง ในพท.ไร้สัตว์เลื้อยคลาน

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สิ่งแรกที่ตนจะทำหลังจากรับตำแหน่งคือ จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาอีกหลายคณะเพื่อทำงานในด้านต่างๆ และในการประชุมสภาจะมีการแถลงนโยบายของรัฐบาล ต้องตรวจสอบนโยบายที่ยังไม่ดีควรได้รับการชี้แจงแก้ไข, การพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา 2-3 ชั่วโมงผ่านงบประมาณไปกว่า 2 ล้านล้าน ดังนั้นจะต้องดูให้ละเอียดว่าเม็ดเงินต่างๆ เอาไปใช้ทำอะไรบ้าง และสุดท้ายคือการอภิปรายไม่ไว้วางใจในช่วงสิ้นปี

 

ป๋าเหนาะลั่นไม่ตายไม่เลิกเล่นการเมือง ในพท.ไร้สัตว์เลื้อยคลาน

 

ด้านนายเสนาะ เทียนทอง ประธานคณะที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวด้วยว่า ตนทำงานการเมืองมานาน วันนี้เราเป็นฝ่ายค้านมีเสียงมากที่สุด แต่ตั้งรัฐบาลไม่ได้ เพราะนักกฎหมายที่เขียนกฎหมาย มีจิตใจต่ำช้า สามานย์ เขียนกฎหมายตามคำสั่งโจร 500 เอาอำนาจอธิปไตยจากประชาธิปไตย เป็นของเผด็จการ สร้างความเสียหายให้บ้านเมืองย่อยยับ

 

“วันนี้ต้องขอบคุณกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่ให้เกียรติ หัวใจยังไม่เปลี่ยนแปลง แม้มีคนมาขอให้เลิก แต่ก็ยังไม่เลิก ยังอยากทำงานการเมืองต่อไป คำว่าเลิก เท่ากับ ความปฏิเสธความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง หากยังมีลมหายใจ ไปไหนมาไหนได้ จะไม่ยอมเลิก มีอะไรที่ตนพอให้ทำได้ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะยังพอมีบารมีพอสมควร ขอย้ำว่า สมาชิกในพรรคยังรักและสามัคคีกัน คงไม่มีสัตว์เลื้อยคลานในพรรคอย่างแน่นอน” นายเสนาะ กล่าว

 

ป๋าเหนาะลั่นไม่ตายไม่เลิกเล่นการเมือง ในพท.ไร้สัตว์เลื้อยคลาน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โฟกัสชัดๆ ทำไมต้องจับตาทีมศก.ใหม่รัฐบาล “ประสางา-ไม่ประสานงาน” เจอหนักแน่แรงกระเพื่อมการเมือง!???

ราชกิจจาฯ ออกประกาศเผยแพร่ให้ "พรรคการเมือง" สิ้นสภาพ!

ทาทา ยัง โพสต์ขอโทษปมออกความเห็นการเมืองอีกครั้ง พร้อมขอบคุณสังคมที่ให้อภัย

แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ภาพพาแม่ ลูกชาย ย้ายบ้าน ต้องอยู่อย่างประหยัด