ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.

ปารีณาโพสต์ถึงใคร??? แพ้แล้วหอนไปต่างประเทศพูดถึงม.112ด้วยอ้างกฏหมายกลั่นแกล้ง

จากกรณีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพลงในเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ โดยระบุว่า  LOSER .... STOP whinning   (ขี้แพ้... หยุดหอนเหอะ) อยากให้ช่วยพูดจาดีๆถึงประเทศไทยกันบ้าง ไปให้สัมภาษณ์บีบีซีว่า ความสงบสุขคือ การกดขี่ ริดรอนสิทธิเสรีภาพของประชาชน คือก่อนพูดถามประชาชนเขารึยัง ใครไปกดขี่ใคร แล้วไปสัมภาษณ์อีกว่ามาตรา 112 คือกฏหมายกลั่นแกล้ง เฮ้อ.. อี...ที่ถือพระบรมฉายาลักษณ์แล้วบอกว่าถ่ายเล่นๆอันนั้นคือไร ไอ้...ที่ไปดึงธงชาติลงแล้วเอาธงโจรสลัดขึ้นแล้วพูดว่าประชาธิปไตยคือไร

 

ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.

 

เรียกว่ากฏหมายกลั่นแกล้ง แล้วไปให้สัมภาษณ์อีก ว่าประเทศไทยห่างไกลประชาธิปไตย EU เค้ายังยอมรับว่าไทยเป็นประชาธิปไตยแล้ววว ตอนนี้เค้าเลือกตั้งแล้วววว พวกคุณแพ้ขาดขนาดนั้นแล้วววว จะเพ้อทำไม ต่างชาติจะมองว่า แพ้แล้วหออน แล้วจะไปขอพบนักการเมืองพรรค democrat และพรรค republican ช่วยตอบหน่อยว่า ไปพบในฐานะอะไร คือคุณก็ไม่ได้มีหน้าที่อะไร คุณก็ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีซะหน่อย ศาลฯสั่งให้คุณหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส แล้วด้วย ไปชี้แจงศาลฯเสร็จยัง ของดิฉันแจงเสร็จแล้ว โดยไม่ได้ขอเลื่อนเลย ดิฉันเลี้ยงไก่ แต่คุณถือหุ้นสื่อจริงๆ ไม่รอดดดดดแน่

 

 

 

ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.

 

แล้วยังจะไป Clooney Foundation คือจะไปมูลนิธิคลูนีย์ แล้วคลูนีย์ เค้ายอมพบกับคุณไหม เค้าไม่มาหรอก เค้าไม่สนใจคุณหรอก เหมือนฝันว่าเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่รึเปล่าคะ แล้วเวลาไปเมืองนอก แต่งสากลยืนกุมไข่ ทำไมไม่ใส่ชุดไทยไป ไมไม่ใส่ชุดเตะบอลไป

วันนี้ โพสดึกเพราะไปทำผมมา 7 ชม พร้อมใส่ชุดที่เลขาฯพรรคอนาคตใหม่บอกว่าจะใส่ไปประชุมสภาก็ได้ แต่ดิฉันไม่ใส่ไปประชุมสภาหรอก จะใส่ไปเผาศพ เพราะดิฉันรู้จักกาลเทศะ รากเหง้าสอนมาดีมักคะ

 

ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.

 

ขณะที่มีความเคลื่อนไหวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ได้โพสต์ข้อความถึงภารกิจการเดินทางไปต่างประเทศลงในเฟซบุ๊ก   Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

 [ ธนาธรออนทัวร์ยุโรป-อเมริกา ]

ตลอดเดือนที่ผ่านมาผมเดินสายไปพบปะประชาชนในหลายจังหวัด ตั้งแต่เหนือจรดใต้ รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ จากคนในพื่นที่ และเตรียมทีมสำหรับการลงเลือกตั้งท้องถิ่น

 

ส่วนของสัปดาห์นี้ผมจะเดินทางไปต่างประเทศบ้าง อันเนื่องจากผม อาจารย์ต้น วีระยุทธ กาญจน์ชูฉัตร ที่ปรึกษานโยบายของพรรคอนาคตใหม่ และคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค ได้รับเชิญไปบรรยายสาธารณะที่ London School of Economics and Political Science หนึ่งในสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกด้านรัฐศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ ในหัวข้อ “มองอนาคตประเทศไทยหลังเลือกตั้ง” เราเลยถือโอกาสนี้ไปพบปะพูดคุยกับกระทรวงต่างประเทศ นักการเมือง และองค์กรระหว่างประเทศในยุโรปและอเมริกาด้วยในคราวเดียว

 

ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.

 

นับตั้งแต่จบการเลือกตั้ง บรรดาบุคคลในแวดวงระหว่างประเทศที่เราเคยพบปะล้วนสอบถามมาด้วยความกังวลถึงสถานการณ์การเมืองและเสถียรภาพของไทยภายใต้รัฐบาลใหม่ (ซึ่งก็คือรัฐบาลเดิม) การเดินทางครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้พูดคุยชี้แจงให้นานาประเทศได้เข้าใจสถานการณ์การเมืองไทยและแนวโน้มในอนาคตได้อย่างชัดเจนขึ้น รวมถึงนำเสนอแนวทางการดำเนินงานขับเคลื่อนสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยของพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะพรรคน้องใหม่ที่มีเสียง 81 เสียงในสภา

แน่นอนว่าพวกเราจะพยายามเก็บเกี่ยวเรื่องราว นโยบายที่น่าสนใจของประเทศต่างๆในยุโรป รวมถึงในสหรัฐฯ กลับมาเป็นแนวทางการทำนโยบายของพรรคอนาคตใหม่ โดยเฉพาะในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะมาถึง

มาช่วยกันครับ ประเทศไทยที่คนเท่ากัน ประเทศไทยที่พัฒนาไปจนเท่าทันโลก จะเกิดขึ้นได้ในคนรุ่นเรา ตราบใดที่เราไม่ยอมถอยให้อำนาจอยุติธรรม

 

ปารีณาใส่เสื้อยืดกางเกงบอล หยิกปากพวกแพ้แล้วหอนตปท.