อุ๊โพสต์ถึงจ่านิวหลังโผล่งานศพอดีตเลขาพคท.

คนนี้แรง! อุ๊โพสต์เดือดถึงจ่านิวเรื่องเรียนหลังโผล่งานศพอดีตเลขาพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย

จากกรณีวันนี้(15 ก.ค.) หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ นักร้องชื่อดัง  ได้แชร์รูปภาพพร้อมข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "‎Kittikhuan Rattanacho" ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ไอ้นิว รักประชาธิปไตย ไปร่วมงานฌาปนกิจศพ ธง แจ่มศรี เลขาคอมมิวนิสต์ แห่งประเทศไทยคนสุดท้าย คอมมิวนิสต์เก๊นี่หว่า #ของจริงเขาไม่เอาศาสนา ไม่ต้องมีพิธีควรจะปล่อยให้หนอนแดก"

 

อุ๊โพสต์ถึงจ่านิวหลังโผล่งานศพอดีตเลขาพคท.

 

ทั้งนี้ อุ๊ หฤทัย ได้โพสต์ข้อความหลังจากแชร์เรื่องราวดังกล่าวมาแล้วลงในเฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี ซึ่งระบุเนื้อหาทั้งหมดว่า

ช่างกล้า นี่ไงประเทศไทย​ที่มีสิทธิเสรีภาพ​จริง ไม่งั้นพวกมึงคงทำแบบนี้ไม่ได้หรอก เอาเถอะพวกคลั่ง​ลัทธิ​คอมมิวนิสต์​ เปิด​เผยตัวเอง อย่างดีก็แค่ป่วนเมือง ด่าคนโน้น โจมตีคนนี้ พวกมึงคงทำสำเร็จ​หรอก รถถังสักคันพวกมึงก็ไม่มี เครื่อง​บินสักลำพวกมึงก็ไม่มี ได้ข่าวว่าจะไปอินเดีย มึงจะไปทำไมวะ? ไปเรียนที่โซเวียตโน้น แต่ต้องนั่งไทม์แมชชีนไปนะ เพราะเดี๋ยวนี้​เค้าเป็นทุนนิยมกันหมดแล้ว

 

 

 

อุ๊โพสต์ถึงจ่านิวหลังโผล่งานศพอดีตเลขาพคท.

 

ฆ้อนเคียว​ล่มสลาย​ไปนานแล้ว พร้อมๆกับกำแพงเบอร์​ลินนะแหละ เพราะ​ว่าเค้ารู้แล้วว่า สุดท้าย​ลัทธิคอมมิวนิสต์​มันไปไม่รอด โลกแห่งลัทธิ​คอมมิวนิสต์​มันได้เปลี่ยนแปลง​ไปแล้ว แม้แต่วลาดีมีร์ ปูติน ยังยกย่อง​พระบาทสมเด็จ​พระเจ้าอยู่หัว​รัชกาล​ที่​9 ผู้ริเริ่มทฤษฎี​เศรษฐกิจ​พอเพียง​ และรัสเซีย​สามารถ​นำทฤษฎี​เศรษฐกิจ​พอเพียง​ไปใช้เป็นหลักการในการพึงพาตนเองและส่งเสริม​การเกษตร​ของประเทศ​รัสเซีย​อีกด้วย! ประเทศ​ฆ้อนเคียว​เค้ายังรักและยกย่องในหลวง​ของไทย พวกมึงจงรู้ไว้ด้วย!

 

**และจงรู้​ไว้ด้วยว่า เศรษฐกิจ​พอเพียง​ไม่ใช่แค่เพียง"มายาภาพ" อย่างที่พวกมึ​งพูดหลอกเด็ก​ แต่ใช้ได้จริงในประเทศ​รัสเซีย​ ประเทศ​ฆ้อนเคียวพ่อของพวกมึงนะแหละ!!

 

อุ๊โพสต์ถึงจ่านิวหลังโผล่งานศพอดีตเลขาพคท.