มาแล้วชุดใหญ่! หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.น้ำเน่า

จากกรณีการประชุมรัฐสภาเพื่อแถลงนโยบายของรัฐบาลที่ผ่านมาโดยได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ทั้งความวุ่นวาย การโต้เถียงตลอดสองวัน และที่เป็นที่พูดถึงถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดก็น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ช่วงหนึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวชหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอภิปรายเรื่องคุณสมบัติของคณะรัฐมนตรี ซึ่งได้ถูกรุมประท้วงจากส.ส.ฝ่ายรัฐบาลจนต้องหยุดการอภิปรายหลายครั้ง โดยขอให้ประธานมีความเป็นกลางในการทำหน้าที่ แต่เพื่อไม่ให้สภาวุ่นวาย จึงขอจบประเด็นคุณสมบัตินายกฯ ซึ่งที่ตนพูดก็เป็นเรื่องที่ชาวบ้านเล่ากันมา ถ้าเป็นตนคงไม่หน้าด้านเป็นนายกฯต่อ

 

หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.

 

ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ ต้องลุกขึ้นตอบโต้และชี้ไปที่พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ ทำให้พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ ตอบโต้ว่า อย่าชี้มาที่ผมให้พูดกับประธานโน่น โดยพลเอกประยุทธ์ กล่าวว่าผมไม่ได้ชี้ ผมทนฟังมานานแล้ว ผมกับท่าน รู้จักกับท่านมานานแล้ว แต่งงานวันเดียวกันเป็นรุ่นพี่ผมแต่วันนี้ ถือว่าไม่เป็นรุ่นพี่ผมอีกแล้ว เพราะท่านไม่เคยให้เกียรติผมเลย ตั้งแต่บอกว่าจะชักปืนยิง ถ้าทำจริงก็ติดคุก เหรียญรามาฯท่านได้ผมก็ได้ แต่ไม่พูด ผลงานต่างๆผมมีมากมาย พูดจาหยาบคายอวดอ้างอำนาจ

 

 

 

หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.

 

ล่าสุดวันนี้(27ก.ค.) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” โดยระบุว่า

 

ผมได้เห็น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งการตอบและการตอบโต้ในสภาแล้ว...โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับไอ้กุ๊ย สส.น้ำเน่าทั้งหลายแล้ว...ยิ่งทำให้ผมและประชาชนอีกจำนวนมากรู้แจ้งเห็นจริงว่า...สถานการณ์ปัจจุบันนี้...พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เท่านั้นที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี...โดยส่วนตัวของผมไม่เคยทำงานกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่หลายปีมานี้จนถึงปัจจุบันนี้

 

หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.

 

ผมกล้าพูดได้ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ 'ผู้นำ' ที่ครบเครื่องที่สุด...ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ท่านรับมือได้หมด ไม่ต้องดัดจริต ไม่ต้องเสแสร้ง พูดตรงไป ตรงมา เป็นตัวของตัวเอง ชัดเจน...ผมอยากเรียนท่านนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า...จงเป็นตัวของตัวเองต่อไปครับ ทั้งดุดัน ดุเดือด ตลก ขบขัน น่ารัก มีเสน่ห์ดีออกครับ...ไอ้อีกุ๊ย สส.มันกำลังทำตัวเป็นบันไดให้ท่านได้เหยียบพวกมันขึ้นที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆครับ...ท่านนายกฯ ประยุทธ์ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นจากการยั่วยุของไอ้อีกุ๊ย สส.น้ำเน่า นะครับ...ผมเชียร์ท่านสุดๆครับ

 

หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.

 

ผมและครอบครัวขอให้กำลังใจ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และขอให้ท่านอดทนสู้ต่อไปเพื่อชาติ ศาสน์ พระมหากษัตริย์ และประชาชน...หากเหลืออดก็สวนกลับไปบ้าง...ท่านทำดีแล้วครับ

 

หมอเหรียญทองพูดเมื่อเห็นบิ๊กตู่ตอบโต้ในสภา เผชิญหน้าไอ้กุ๊ยส.ส.