ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดตัวแล้วเป็นสมาชิกเพื่อไทย

ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดตัวแล้วเป็นสมาชิกเพื่อไทย

วันนี้ (19 ส.ค.) นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม พร้อมด้วยอดีตผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคต่างๆ เข้ายื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มเพื่อไทยพลัส ให้การต้อนรับ ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย

ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดตัวแล้วเป็นสมาชิกเพื่อไทย

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ บอกว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกีรยติ จากนายฟิล์ม รัฐภูมิที่เล็งเห็นว่าเพื่อไทยเป็นเครื่องมือ ในการจะใช้ความสามารถ พัฒนาบ้านเมืองโดยผ่านพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ทราบว่านายฟิล์ม และทีมงาน มีความสามารถเกี่ยวกับเรื่องมีเดีย เงินสุกลดิจิตอล และการค้าขายออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในโลกสมัยใหม่ โดยกลุ่มคนเหล่านี้ก็จะเข้ามาเติมเต็มส่วนต่างๆของพรรคเพื่อไทย ที่จะเชื่อมพื้นฐานในโลกปัจจุบันไปสู่อนาคต 

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ด้าน นายรัฐภูมิ บอกว่า อุดมการณ์ของตัวเองยังคงชัดเจนเสมอในเรื่องของการอยากเห็นประเทศพัฒนา โดยครั้งนึงได้เคยอยู่ในพรรครัฐบาลคือพรรคพลังท้องถิ่นไทย ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต จากนั้นเมื่อออกมา ก็มองว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่จะตอบโจทย์ อุดมการณ์ของตัวเอง และเป็นพรรคที่มีหลักการบริหารที่ครบด้วยคนทุกกลุ่มวัย นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยยังเน้นในเรื่องของการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมผลักดันเรื่องของสตาร์ทอัพ ซึ่งตรงกับแนวความคิดของตัวเอง เมื่อถามถึงความกังวลเมื่อเข้าสู่พรรคเพื่อไทยอาจทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ 

ทางประเด็นการเมือง นายรัฐภูมิ ตอบว่าความกังวลใจได้หมดไปตั้งลงสนามการเมืองแล้ว ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตอบว่าสิ่งที่ได้เสนอนั้นตอบโจทย์หรือไม่ และเชื่อว่าทุกวันนี้การแบ่งฝักแบ่งฝ่ายได้หมดไปแล้ว ย้ำว่าไม่มีความกังวล เพราะเคยผ่านมาตั้งแต่วงการบันเทิง 

ส่วนจุดยืนยังเหมือนเดิมคือไม่เเสวงหาผลประโยชน์ของตัวเอง และตั้งแต่วันแรกที่เข้าการเมืองก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้อง เพียงแต่ต้องการ พื้นที่และโอกาสในการรับใช้ประชาชน พร้อมย้ำว่าการที่ออกมาจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย ไม่มีปัญหาความขัดเเย้ง ยังคงเคารพ คณะผู้บริหารพรรคพลังท้องถิ่นไทยอยู่เสมอ และการที่ออกมานั้นเป็นเรื่องจุดยืนของประชาธิปไตยที่แตกต่างกัน

ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดตัวแล้วเป็นสมาชิกเพื่อไทย

ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดตัวแล้ว  สมาชิกเพื่อไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดภาพ น้องตินัย ลูกชาย พระเอกหนุ่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ (คลิป)
-กรี๊ดสนั่น ฟิล์ม รัฐภูมิ ฐานะรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ลงพื้นที่สระแก้ว ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียง จ.สระแก้ว
-ฟิล์ม รัฐภูมิ เลือดขึ้นหน้า โพสต์ไอจี สื่อพาดหัวข่าวแรง ปมคดีเพย์ออล "เเค่ไปเสียค่าปรับ ยังไม่ได้ติดคุก"
-ณัฐวุฒิแกว่งปาก! ดาราร่วมม็อบกปปส. ควรเอาอย่างฟิล์ม รัฐภูมิ ที่พูดไม่ได้เกลียด