ส.ส.เพื่อไทย ต่อยกันยับ ในห้องหัวหน้าพรรค

ส.ส.เพื่อไทย ต่อยกันยับ ในห้องหัวหน้าพรรค

วันนี้ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ได้เกิดเหตุสส.พท.ต่อยกัน ในห้องหัวหน้าพรรค โดยเป็นคู่ระหว่าง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น โดยที่ เพื่อไทยแจ้งว่า มีการวางมวยกัน ภายในห้องนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค โดยนายนวัธได้เอาลูกน้องมาและจะทำร้ายนายยุทธพงษศ์ถึงในห้อง ทำเอาผู้ใหญ่ และสมาชิกที่อยู่ต่างงงกันเป็นแถว 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา เริ่มจากการเถียงกันกลางสภา เพราะมีความเห็นไม่ตรงกันในการประชุมกรรมาธิการ (กมธ.) ทางด่วน ซึ่งเหตุการณ์วางมวยในครั้งนี้ หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองหัวหน้าพรรค พยายามเข้าระงับเหตุ แต่นายประเสริฐก็ถูกลูกหลง


 

โดย นายยุทธพงศ์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเดินทางออกจากพรรคเพื่อไทยไม่ได้เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสัน เพื่อพาตัวไปแจ้งความที่สน.มักกะสัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทาง

 

ส.ส.เพื่อไทย ต่อยกันยับ ในห้องหัวหน้าพรรค

ขอบคุณภาพจาก แนวหน้า 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กางที่มา รถไฟฟ้าสีชมพู ตีแผ่เจตนา ธนาธร เหน็บรัฐมั่วๆ เมินทุกข์ชาวอีสาน ใช้เงิน 5 หมื่นล้าน ดูแลสุขคนเมือง เจตนาชัดปลุกระดม? (คลิป)
-เปิดทุกปมความจริง คดียุบพรรค “อนาคตใหม่” หลัง “ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ พรรณิการ์” ผนึกกำลัง...บลั๊ฟศาลรธน.??
-“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ส่งกำลังใจ คนไทยเผชิญน้ำท่วมปี 62 ภาพ “เอาอยู่” ผุดขึ้นมาทันที 8 ปีแล้ว ยังไม่มีใครทุบสถิติทำเสียหาย??
-มาดามเดียร์ ลั่น เอาจริงเรื่องแก้ปัญหาน้ำ ไม่ใช่ดีแต่พูด กรีดฝ่ายค้านมัวแต่ยุ่งปมถวายสัตย์ ไม่ช่วยเหลือ ปชช.เดือดร้อน