พี่เต้ นำทัพลุยสามพราน อ้อนโค้งสุดท้าย ย้ำเสนอช่องทางหารายได้เพื่อให้งบสมดุล

พี่เต้ นำทัพลุยสามพราน อ้อนโค้งสุดท้าย ย้ำเสนอช่องทางหารายได้เพื่อให้งบสมดุล

"ไทยศรีวิไลย์" ลุยพื้นที่สามพรานอ้อนขอคะแนนช่วย เฟิร์น คนรุ่นใหม่ในพื้นที่ช่วงโค้งสุดท้าย เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ส่งท้ายวันนี้ พร้อมอ้าแขนรับ ส.ส.อนาคตใหม่ มาเป็นฝ่ายค้านอิสระด้วยกัน 'พี่เต้' ย้ำเสนอแนวทางการประหยัดงบโดยการผันรายจ่าย - สร้างรายได้จากแหล่งใหม่เพื่อให้งบมีความสมดุล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ นำทีมโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ฐานะ ในผู้นำฝ่ายค้านอิสระ ควง นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี หรือ โจ้ สปอร์ตไลท์ พร้อม พลโท อัศวิน รัชฏานนท์-น.ส.ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค, นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย-นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรค,นายอภิรักษ์ อินดี รองโฆษกพรรค และทีมงานหาเสียง พา น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง(เฟิร์น) ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครปฐม เขต5 ลงพื้นที่หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อขอคะแนนจากพี่น้องชาวสามพราน 

 

พี่เต้ นำทัพลุยสามพราน อ้อนโค้งสุดท้าย ย้ำเสนอช่องทางหารายได้เพื่อให้งบสมดุล

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนได้พา น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครปฐม เขต 5 ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่จริงๆ อายุแค่ 26 ปี อายุการใช้งานนานสำหรับพี่น้องชาวสามพรานโดยเฉพาะ พร้อมลงพื้นที่ ตลาดวัดไร่ขิง ตลาดวัดดอนหวาย พบปะพี่น้องประชาชนพร้อมปราศัยย่อย ก่อนปราศรัยใหญ่ในวันนี้ (21 ตุลาคม) ที่ตลาดพันล้าน อ.สามพราน จ.นครปฐม เวลา 17.00 น. ระหว่างเดินลงพื้นที่ ก็มีแฟนคลับเรียก พี่เต้ พระราม7 จำนวนมากมาชื่นชมในการทำหน้าที่ ส.ส. พร้อมมาเซลฟี่ ซึ่งตนบอกประชาชนชาวสามพรานว่าให้เลือกลูกกลานชาวสามพรานโดยกำเนิด ไม่ซื้อเสียง มาช่วยเป็น ส.ส.ฝ่ายค้านอิสระอีกคนช่วยผมเพื่อพี่น้องชาวสามพรานทำงาน

 

" พรรคเราไม่ไร้สาระ ไม่มัวมาแก้ รัฐธรรมนูญ มาตรา 1 ทำบ้านเมืองแตกแยก ถ้าจะแก้ก็แก้ บางมาตราที่มีปัญหาเกี่ยวกับพี่น้องประชาชนโดยตรง ไม่แก้เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบรัฐ พรรคเราเน้นแก้ปัญหาประชาชนที่เป็นอยู่ปัจจุบัน ไม่ว่า จะปราบโกง ปฏิรูประบบราชการให้เป็นที่พึ่งของประชาชน ปกป้องประชาชนที่ถูกเจ้าหน้าที่รัฐรังแก ช่วยลดค่าครองชีพลงโดยลดภาษีน้ำมัน รายได้มากขึ้น ผลงานที่ผ่านมาเราชัดเจนจับต้องได้ " นายมงคลกิตติ์กล่าว

พี่เต้ นำทัพลุยสามพราน อ้อนโค้งสุดท้าย ย้ำเสนอช่องทางหารายได้เพื่อให้งบสมดุล

 

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า จะมี ส.ส.เขต จากพรรคอนาคตใหม่ 2-3 ราย มาขอเข้าสังกัดฝ่ายค้านอิสระด้วยนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนยินดี เราอยู่กับแบบพี่น้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน มีอิสระทางความคิดให้ ไม่มีความคิดเผด็จการอุดมการณ์ มีสุขร่วมสุข มีทุกข์ร่วมต้าน แบบชาวบ้านบางระจัน มาเลยตน รอรับ

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวถึงประชุมสภาผู้แทนราษฏร เพื่อพิจารณาร่างงบประมาณรายจ่าย ปี พ.ศ.2563 วาระแรกว่า ตนเองในฐานะฝ่ายค้านอิสระ ได้เสนอแนวทางการประหยัดงบประมาณโดยการผันรายจ่ายที่อาจจะเกิดการทุจริตคอร์รัปชั่นในส่วนการงบจัดซื้ออาวุธรวมทั้งงบซ่อมแซมอาวุธของทั้งกองทัพบก-กองทัพเรือ-กองทัพอากาศ โดยการตัดนายหน้าตัวแทนค้า-ซ่อมอาวุธออกไป น่าจะทำให้สามารถลดงบประมาณดังกล่าวไปแล้วไปเพิ่มในส่วนของสวัสดิการของทหารชั้นผู้น้อยที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนรวมทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ อีกทั้งไปเพิ่มค่ารายหัวนักเรียนค่าหนังสือเรียนฟรีในระดับชั้นอนุบาล1-3 จำนวน 2 ล้านคน เดิมเคยได้ 200 บาท/คน/ปี อาจจะเพิ่มเป็น 400 บาท/คน/ปี จะทำให้ได้หนังสือครบ 8 สาระ เพิ่มหนังสือภาคภาษาอังกฤษด้วย และยังสามารถฝันงบไปซื้อเครื่องบินทำฝนหลวงที่ยังขาดอีก 3 ลำ พร้อมซ่อม 13 ลำ เพื่อช่วยทำฝนเทียมช่วงฝนขาดช่วงก็จะช่วยพี่น้องเกษตรกรได้มากพอสมควร อีกทั้งเสนอแนวทางจัดหารายได้เพิ่มให้รัฐโดยเปิดเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์คอมเพล็ก(คาสิโน) ถูกกฏหมายสัก 5 ภูมิภาคๆละ 2 แห่ง นำเงินใต้ดินสู่ระบบภาษี ให้นักท่องเที่ยวเล่นสักปีละ 40 ล้านคน คนไทยเล่นได้ต้องอายุเกิน 20 ปี ไม่เกิน 6% ของคนไทย มีมาตรการเข้มงวดในการเล่นไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ซึ่งน่าจะนำรายได้เข้าประเทศไม่น้อยกว่า 1.0 ล้านล้านบาท กำไรเข้าระบบภาษีไม่น้อยกว่า 5 แสนล้านบาท/ปี ก็จะทำให้รัฐบาลสามารถจัดงบประมาณแบบสมดุลได้ และสามารถนำเงินไปจัดสรรให้ทุกกระทรวงเพื่อดูแลสวัสดิการที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องชาวไทยได้

พี่เต้ นำทัพลุยสามพราน อ้อนโค้งสุดท้าย ย้ำเสนอช่องทางหารายได้เพื่อให้งบสมดุล

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มงคลกิตติ์ เสนอไอเดีย เปิดบ่อน เก็บภาษีพริตตี้-เด็กเอน
-มงคลกิตติ์ ชมเก่ง ลูกพรรคขยันมาก ลุยอ้อนเคาะประตูชาวสามพราน
-มงคลกิตติ์ ส่ง ปริมปรางค์ ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม เขต 5 นครปฐม
-มงคลกิตติ์ ยัน ไทยศรีวิไลย์ ส่งผู้สมัครชิง ส.ส.นครปฐม เขต 5 แน่นอน