หลังจากเกิดวิวาทะกันไปมาระหว่าง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กับ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จนนำไปสู่การแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขู่ คุกคาม ทำร้ายร่างกาย ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

หลังจากเกิดวิวาทะกันไปมาระหว่าง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  กับ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จนนำไปสู่การแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขู่ คุกคาม ทำร้ายร่างกาย  ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสเผชิญหน้ากันที่รัฐสภา โดยทางด้านนายมงคลกิตติ์ ได้เดินปรี่เข้าไปจับแขนนายนายสิระ  เพื่อขอเคลียร์ปัญหา แต่เป็นทางด้านนายสิระ  หันหน้ามาพูดใส่ว่า "คุณจะมาจับตัวผมไม่ได้"  พร้อมกับเดินหนีแล้วเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำรัฐสภา แล้วพูดย้ำว่า   "คุณเป็นนักเลง ไม่เอา...ตำรวจรัฐสภาเข้ามาจับอันธพาลหน่อย"  ขณะที่นายมงคลกิตติ์ เดินตามไปแล้วว่า "พี่สิระด่าผม" นายสิระ ว่า "ด่าตรงไหน นี่สภานะครับ ส.ส.เป็นผู้ทรงเกียรติ พร้อมเรียกรปช. ตำรวจรัฐสภาเข้ามาจับอันธพาลหน่อย"

 

คลิกเพื่อชมคลิป


ขณะเดียวกัน นายมงคลกิตติ์ ได้กล่าวกับบรรดานักข่าวว่า ก็ไม่มีอะไรเขาเป็นคนเริ่มก่อนนี่แทนที่จะมีสำนึกขอโทษขอโพยสักคำก็ไม่มี พี่เป็นลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ คือคนเรามันต้องมีสำนึกทำอะไรผิดต้องมีสำนึกเป็นลูกผู้ชายทำผิดต้องรู้จักขอโทษ วันนี้พี่มาในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก็ยังไม่ทำอะไรแค่จะถามเขาว่าที่พูดไปนั้นได้คิดหรือเปล่า ไม่กระทบคนอื่นเขามันเสียหาย ไม่ใช่ว่าถือดีมาจากไหนแล้วก็ไปด่าคนนู้นด่าคนนี้ไม่ใช่ด่าเฉพาะพี่คนเดียวแล้วก็จะมีพี่มาหลายครั้งแล้ว ในเมื่อทำอีกแล้วเนี่ยในเมื่อเป็นลูกผู้ชายชอบว่าคนอื่นลับหลังพี่ไม่ชอบ 

 

สิระ เผชิญหน้า เต้ มงคลกิตติ์ ตะโกนเรียกตร.จับอันธพาล หวิดวางมวยกลางสภาฯ

ถ้าว่าก็ว่าต่อหน้าเลยเราผิดตรงไหนเราไม่ดีตรงไหนเราจะได้ยอมรับแต่ถ้ามาว่าลับหลังพี่ไม่ชอบ คือความจริงมันต้องรู้จักสำนึกคนเราทำอะไรไป ต้องอย่าลืมว่าพี่ดาเขาหรือยัง พี่ไม่เคยด่านะ เพียงแต่ว่าเขาทำอะไรเขาด่าพี่ลับหลัง การที่ด่าคนอื่นลับหลังเนี่ย แล้วไปฟ้องผู้ใหญ่สมัยเรียนเรา เรียกว่าอะไร ปกติตอนที่เด็กๆเวลามีอะไรก็เคลียร์กันต่อหน้าแต่ถ้าไม่ได้ก็นอกห้อง ไม่ต้องเอาครูบาอาจารย์มายุ่งเกี่ยว แบบนี้ก็เหมือนกันเหมือนกับว่าพอมีเรื่องการแล้วก็เป็นหาผู้ใหญ่มันไม่ถูกต้องเป็นลูกผู้ชายทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด พี่ไม่ใช่เป็นคนเริ่มนะพี่ไม่ใช่อันธพาล เพียงแต่ว่าพี่เป็นลูกผู้ชายที่ยังไม่ได้และพี่เขาไม่ยอมให้ใครมาหยาม

ก่อนหน้านั้น   นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ปฏิเสธการกดดันพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ให้ยุบสภา จนนำไปสู่ปมขัดแย้ง ถึงขั้นประกาศจะชกหน้า   ว่า “ผมยอมรับผมมันเลือดนักเลง ผมเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก ไม่เคยข่มเหงใครก่อน รักพวกพ้อง แต่ผมก็ไม่เคยเก็บส่วยเข้าตัว มีแต่หาวิธีนำรายได้เข้ารัฐเพื่อช่วยเหลือประชาชน”  พร้อมกับลบโพสต์ก่อนหน้าออกจากหน้าเพจเฟซบุ๊ก


หลังจากนั้น นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทุ่งสองห้อง เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในข้อหาข่มขู่คุกคาม ภายหลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์ตอบโต้นายมงคลกิตติ์ ถึงข้อเสนอที่จะให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อไม่ให้สถานการณ์ทางการเมืองบานปลาย จนทำให้นายมงคลกิตติ์ ต้องโพสต์ข้อความข่มขู่ที่จะทำร้ายร่างกายตนเอง

 

สิระ เผชิญหน้า เต้ มงคลกิตติ์ ตะโกนเรียกตร.จับอันธพาล หวิดวางมวยกลางสภาฯ

 

 

สิระ เผชิญหน้า เต้ มงคลกิตติ์ ตะโกนเรียกตร.จับอันธพาล หวิดวางมวยกลางสภาฯ

 

คลิกเพื่อชมคลิป