เผยยอดวันเดียว ร้านไก่ทอด หลังออกประกาศไม่ขายคนจาบจ้วง คนแห่ซื้อไปแจกเด็กๆ

เผยยอดวันเดียว ร้านไก่ทอด หลังออกประกาศไม่ขายคนจาบจ้วง คนแห่ซื้อไปแจกเด็กๆ

เรียกว่ายังเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับ การชุมของกลุ่มนักศึกษาได้อ้างเป้าหมายดำเนินการ 3 เรื่อง รวมไปถึงการรื้อโครงสร้างสถาบันเบื้องสูง หลังจากเจ้าหน้าที่ดำเนินทางกฎหมายกับกลุ่มแกนนำที่พยายามฝ่าฝืน ความร่วมมือในมาตรการรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จฯ และความชัดเจนในหลายเรื่องว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการรุนแรง ตามที่มีการกล่าวหาจากฝั่งของเครือข่ายม็อบธรรมศาสตร์และการชุมนุม โดยทางกลุ่มผู้ชุมนุนนั้นได้กดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ประเด็นที่ร้อนแรงไม่แพ้กันในโลกโซเชียลนอกจากการไปกดดันให้คนมีชื่อเสียงออกมา call out กดดันรัฐบาลแล้วนั้น ก็ยังมีบรรดาร้านอาหารที่ประกาศไม่ให้ ตำรวจ ทหาร หรือคนที่คิดต่างทางการเมืองเข้ามาใช้บริการที่ร้าน 


สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น ได้มีร้านไก่ทอดแห่งหนึ่งนั้นได้ประกาศตัวว่าไม่ขายให้คนจาบจ้วงสถาบัน สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ไพศาล สุวรรณชัย ได้โพสต์ภาพไปซื้อไก่ทอดร้านดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า ลูกค้า3คนซื้อ6000 แล้วนักเรียนกำลังจะเลิกจะเอาที่ไหนไปขายเด็กๆคับ พอดีคนซื้อบอกให้แจกเด็กๆไปเลยผมเอาแค่6น่อง 
#สาธุ คับ #จะแวะมาให้กำลังใจก็ยินดีคับ แต่หมดแล้วนะคับ