แม่เพนกวิน ถูกไล่ออกจากงาน ลูกชายไม่จงรักภักดี

แม่เพนกวิน ถูกไล่ออกจากงาน ลูกชายไม่จงรักภักดี

จากกรณีมวลชน ทุบกระจกรถคุมตัวผู้ต้องหาหน้าสน.ประชาชื่น ซึ่งภายในรถมีไมค์ ภานุพงษ์ จาดนอก และเพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ แม้ทั้ง 2 คนถูกนำตัวออกจากรถคุวบคุมตัวผู้ต้องหา ในสภาพที่ต้องหามไมค์ ออกมา ส่วนเพนกวิน มีสภาพร่างกายอิดโรย และมีบาดแผลจากโดนกระจกบาดทั้งตัว 

แม่เพนกวิน ถูกไล่ออกจากงาน ลูกชายไม่จงรักภักดี

ทั้งนี้เหตุการณ์ทุบกระจกรถคุมขัง เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 30 ต.ค. ระหว่างตำรวจอายัดตัวนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน และนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ มาควบคุมตัวที่ สน.ประชาชื่น หลังมีมวลชนอ้างว่าเพนกวินและไมค์ถูกบีบคอทำร้ายร่างกาย ทำให้มวลชนที่มาเฝ้ารอให้กำลังใจที่โรงพัก พากันทุบกระจกรถควบคุมตัวผู้ต้องขังจนแตก และพยายามเปิดประตูรถ ซึ่งตำรวจสายตรวจได้เข้าควบคุมสถานการณ์เพื่อไม่ให้มวลชนเปิดประตูรถไปทำร้ายร่างกายตำรวจที่อยู่ในรถ

สำหรับกรณีของ เพนกวิน นั้น ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะร้อนแรงขึ้นมาอีกเมื่อ นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ที่ทราบมา แม่ของ "เพนกวิน" เพิ่งถูกไล่ออกจากงานเมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยเหตุผลที่บริษัทอ้างว่ามีลูกชาย "ไม่จงรักภักดี" แบบ "เพนกวิน" ท่านคงเห็นแม่ของ "เพนกวิน" อยู่กับ "เพนกวิน" ที่หน้า สน.ประชาชื่นเมื่อวันที่ 30 ตุลา แล้ว ก่อนเที่ยงวันนี้ "เพนกวิน" จะถูก "หมาย" อายัดตัวอีก 1 หมาย และยังมี "หมาย" จาก สน. อื่นๆอีกหลายแห่งทั่วประเทศ.

แม่เพนกวิน ถูกไล่ออกจากงาน ลูกชายไม่จงรักภักดี

 

แม่เพนกวิน ถูกไล่ออกจากงาน ลูกชายไม่จงรักภักดี Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%