"ธนาธร"ฝากข้อความถึงคนที่ชูป้ายไล่ล่าตนและคณะก้าวหน้า

"ธนาธร"ฝากข้อความถึงคนที่ชูป้ายไล่ล่าตนและคณะก้าวหน้า

"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" โพสต์ข้อความหลังลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีเนื้อหาดังนี้

[ อำนาจแห่งฝันร้าย ]

.

“ธนาธรล้มเจ้า อย่าไปเลือกมัน”, “ไสหัวไปอยู่ที่อื่นไป”, “ไอ้พวกหนักแผ่นดิน”, “พวกสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย” , “ไอ้คนเนรคุณแผ่นดิน” ฯลฯ

.

คนที่ชูป้ายไล่ล่าผมและคณะก้าวหน้าในตอนนี้ ลองถามตัวเองให้ดีว่าคุณกำลังตกหลุมพรางเดิมๆ อยู่หรือไม่?

.

หลุมพรางที่ว่านั้นคืออะไร? ก็คือการสร้าง “ฝันร้าย” ขึ้นมา ให้พวกเรากลัวและไม่กล้าลืมตาตื่นขึ้นมามองหาอนาคตและความเป็นไปได้ใหม่ๆ

.

เรารู้ดีอยู่เต็มอกว่าผู้บริหารท้องถิ่นจำนวนไม่น้อยมีพฤติกรรมกินหัวคิว เอื้อประโยชน์พวกพ้อง เรารู้ดีอยู่เต็มอกว่าการเมืองท้องถิ่นคือการเมืองมาเฟีย การเมืองบ้านใหญ่ การเมืองเรื่องการกอบโกยผลประโยชน์โดยไม่สนใจประชาชนเลยว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เด็กจำนวนมากยังต้องฝากชีวิตไว้กับอาหารกลางวันที่ไม่มีคุณภาพของโรงเรียนไปแบบนี้อีกนานแค่ไหน เมื่อไหร่เราจะมีทางเท้าดีๆ ถนนไม่พัง เมื่อไหร่เราจะมีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีพอ เมื่อไหร่ท้องถิ่นเราจะมีงานที่มีคุณภาพ เมื่อไหร่เราจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

.

แต่เรากลับยอมจมปลักอยู่กับความชั่วร้ายเหล่านี้ เพราะพวกเขาหลอกให้เราเชื่อว่า อนาคตข้างหน้าเป็นเรื่องน่ากลัว คนที่จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลง ต้องเป็นพวกล้มเจ้า พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน

.

ในเมื่อไม่กล้าเปลี่ยน ก็เท่ากับเราต้องจำยอมอยู่กับความชั่วร้ายเดิมๆ

.

"ธนาธร"ฝากข้อความถึงคนที่ชูป้ายไล่ล่าตนและคณะก้าวหน้า

แล้วคุณลองคิดดูดีๆ ว่าใครยังได้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้อยู่? และเขาคือคนเดียวกับคนที่สร้าง “ฝันร้าย” มาหลอกหลอนพวกคุณหรือไม่?

.

สิ่งที่เป็นภัยต่อพวกเรามากที่สุด ไม่ใช่สิ่งที่เราจะเจอเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา แต่คือ “ฝันร้าย” ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกหลอนเราไม่จบไม่สิ้น

 

"ธนาธร"ฝากข้อความถึงคนที่ชูป้ายไล่ล่าตนและคณะก้าวหน้า

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<