คนละครึ่งเฟส2 ได้ข้อสรุปวันนี้ คนไทยทั้งประเทศรอลุ้นข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่

คนไทยรอลุ้นข่าวดี โครงการ"คนละครึ่ง"เฟส2 เตรียมได้ข้อสรุปวันนี้ 2ธ.ค.63 ประชาชนได้ใช้ยาว3เดือน ขยายวงเงิน4,500บาท/คน

2 ธ.ค.63 กระทรวงการคลัง ได้นำเสนอ 4 โครงการเพื่อต่อยอดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อันได้แก่ คนละครึ่งเฟส2,บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ,เราเที่ยวด้วยกัน และ ช้อปดีมีคืน ให้กับ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบศ. ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานกห้องปฏิบัติการเพื่อยืนยันอีกครั้ง  ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ได้มีการแถลงความคืบหน้าสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19จาก สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข  

คนละครึ่งเฟส2 ได้ข้อสรุปวันนี้ คนไทยทั้งประเทศรอลุ้นข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่


โดยในวันนี้ 2ธ.ค.63 เวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุม ศบศ. ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อพิจารณาและต่อยอดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อันได้แก่ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2,บัตรสวัสติการแห่งรัฐบัตรคนจน,เราเที่ยวด้วยกัน และ ช้อปดีมีคืน อย่างไรก็ตาม โครงการที่ได้รับความสนใจจากประชาชนในขณะนี้ คือ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2  ก่อนจะมีการนำเสนอไปยังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)เพื่อพิจารณาในสัปดาห์หน้าต่อไป


ทั้งนี้คาดกันว่า กระทรวงการคลัง จะให้สิทธิกับประชาชนผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 เพิ่งวงเงินจากเดิมเป็นจำนวน 4,500 บาท ส่วนประชาชนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 1 ได้รับสิทธิเพิ่มเติมอัตโนมัติจำนวน 1,500 บาท แต่มีเงื่อนไขว่าผู้ได้รับสิทธิลงทะเบียนเฟสแรกต้องใช้วงเงิน 3,000 บาทให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เมื่อใช้หมดแล้ว กระทรวงการคลัง จะกดปุ่มให้รับสิทธิใช้ คนละครึ่งเฟส2 ได้เลย

คนละครึ่งเฟส2 ได้ข้อสรุปวันนี้ คนไทยทั้งประเทศรอลุ้นข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่

 

คนละครึ่งเฟส2 ได้ข้อสรุปวันนี้ คนไทยทั้งประเทศรอลุ้นข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่ >> Lazada ช้อปดีลเด็ดส่งท้ายปี ส่งฟรีทุกรายการ สนใจคลิก <<