สส.ชลบุรี หักมติพรรค ไม่ลงชื่อแก้ ม.112

สส.ชลบุรี หักมติพรรค ไม่ลงชื่อแก้ ม.112

วันนี้ (28/1/2564)  นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า บางจุดยืนของพรรค ไม่ใช่จุดยืนของผม...นอกจากนี้ยังโพสต์อีกเรื่องคือการประชาสัมพันธ์ รถพระราชทานตรวจหาเชื้อชีวนิรภัย ให้บริการตรวจเชิงรุกฟรี แก่ประชาชน ใน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 29 มค.-2 กพ. อีกด้วย

โดยทางด้าน นายขวัญเลิศ ให้สัมภาษณ์ว่า ขออนุญาตไม่ลงชื่อแก้ไขมาตรา 112 ตามมติพรรค หรือพูดง่ายๆ สวนมติพรรค ซึ่งตนยอมรับผลการลงโทษและการคาดโทษจากทางพรรคที่จะตามมา และพร้อมน้อมรับคำวิจารณ์จากพี่น้องประชาชนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ทุกท่าน ตนไม่สามารถลงชื่อญัตตินี้ ซึ่งเป็นมติพรรคได้เพราะขัดกับหลักการส่วนตัว ทั้งนี้ ตนไม่เคยลืมตัวและยังสำนึกในพระคุณของพรรครวมถึงพี่น้องประชาชน ที่ได้ให้โอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้
 

สส.ชลบุรี หักมติพรรค ไม่ลงชื่อแก้ ม.112

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ในช่วงเช้าวันที่ 28 ม.ค.ตอนหนึ่งจุดยืนส.ส.พรรคก้าวไกลต่อการแก้ไขกฏหมายอาญา มาตรา 112 หลังมีชื่อขอรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์  โดยนายคารม ประกาศไม่เซ็นร่างแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

สส.ชลบุรี หักมติพรรค ไม่ลงชื่อแก้ ม.112

 

สส.ชลบุรี หักมติพรรค ไม่ลงชื่อแก้ ม.112                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<