รวบแฟนสาว แอมมี่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ เอี่ยวคดีก่อเหตุเผา

รวบแฟนสาว แอมมี่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ เอี่ยวคดีก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ทั้งนี้ ภายหลังจับกุมตัว แอมมี่ ได้ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ตามที่ปรากฎเป็นข่าว

รวบแฟนสาว แอมมี่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ เอี่ยวคดีก่อเหตุเผา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มี.ค. เวลา 23.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมหญิงสาวรายหนึ่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ โดยหญิงสาวรายนี้กำลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จากการสอบสวนทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ญาริศา (สงวนนามสกุล) เพื่อนสาวคนสนิทของ "แอมมี่" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนเกี่ยวกับคดีเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการ  

 

รวบแฟนสาว แอมมี่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ เอี่ยวคดีก่อเหตุเผา

ทั้งนี้ น.ส.ญาริศา นั้น​ มีกำหนดเดินทางไปต่างประเทศใน​วันนี้ (4 มี.ค.) และระหว่างรอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน โดยไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้  อย่างไรก็ตาม การออกหมายจับนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ ในคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ​ เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่า มีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย​ โดยเป็นผู้ชายอีก 2 คน และผู้หญิง 1 คน​

สำหรับผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งยังหลบหนีอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องที่ถูกจับกุมรายแรกคือ แอมมี่ หากพนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก็จะทำการฝากขังต่อศาลอาญาต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

รวบแฟนสาว แอมมี่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ เอี่ยวคดีก่อเหตุเผา >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<