แกนนำม็อบราษฎร แฉหมดเปลือก ปมม็อบ 3นิ้ว แตกหัก ป.-ผู้กำกับหนัง เป็นสายตำรวจ

นายสราวุทธิ์ กุลมธุรพจน์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ปมม็อบ 3นิ้ว แตกหัก

วันนี้ (09/3/2564) นายสราวุทธิ์ กุลมธุรพจน์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่จังหวัดเชียงราย แกนนำม็อบกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "สราวุทธิ์ เซียนแว่น กุลมธุรพจน์" ระบุว่า ...

*จะเล่าอะไรให้ฟัง.........แอมมี่เผารูปแล้วให้คนๆนึงอัดคลิปไว้ จากนั้นแอมมี่ได้ส่งคลิปไปให้ ไอ้แป้ง คืนนั้นแอมมี่โทรมาหาพวก* แล้วบอกว่าปวดหลัง พวก*เลยบอกว่าก็มานอนโรงบาลสิ เดี๋ยวพวก*จัดการให้ แอมมี่ก็เลยมานอนโรงบาล 

เหตุการณ์​ผ่านไป คลิปแอมมี่ได้วนมาสู่มือพวก* โดยตำรวจส่งมาให้ก่อนที่จะเป็นข่าวใหญ่โต ประเด็นคือ คลิปแอมมี่ไปอยู่ในมือตำรวจได้อย่างไร ในเมื่อแอมมี่ส่งคลิปให้ไอ้แป้งคนเดียว ส่วนผู้กำกับหนังมาเxอกได้ยังไง ง่ายๆครับ ไอ้แป้งส่งคลิปให้ผู้กำกับหนัง มีพวกมันรู้กันอยู่สองคน แล้วคลิปมันก็หลุดมาที่ตำรวจ!

ส่วนเรื่องคุณแม่แอมมี่....พอแอมมี่โดนจับ พวก*ก็ได้ติดต่อกองทุนศูนย์​ทนายความ ซึ่งตามปกติในคดีนี้มันใช่เงินเพียง 50000 บาท ซึ่งเราก็ต้องยื่นไปก่อน หากศาลบอกว่าไม่พอ ต้องการเพิ่มเท่าไหร่เราก็ยื่นเพิ่มได้ ซึ่งเป็นขั้นตอนปกติทั่วไป แต่คุณแม่แอมมี่เห็นว่า 50000 บาท น้อยเกินไป ด้วยความเป็นห่วงลูก ก็เลยจะยื่นเยอะๆ โดยคุณแม่บอกว่าเดี๋ยวจะจัดการเรื่องเงินประกันเอง

ปรากฎว่าก็มีพวกเหี้_มาปั่นว่า พวกเราไม่ดูแลแอมมี่ จนแม่แอมมี่ต้องไปวิ่งเต้นหาเงินมาประกันตัวลูก คือพูดแบบว่าครอบครัวแอมมี่ลำบากมาก ต้องไปหาเงินกันทั่ว ไร้ความช่วยเหลือ ไม่มีใครดูแล

พวกมึงแม่งสารเลวจริงๆ เงินแค่หลักหมื่นพวกมึ_ยังปั่นกันได้เนอะ แค่บ้านที่*ไปนั่งๆนอนๆเล่น เอามาค้ำประกันวงเงินก็เกือบๆสิบล้านแล้ว

แกนนำม็อบราษฎร แฉหมดเปลือก ปมม็อบ 3นิ้ว แตกหัก ป.-ผู้กำกับหนัง เป็นสายตำรวจ

แกนนำม็อบราษฎร แฉหมดเปลือก ปมม็อบ 3นิ้ว แตกหัก ป.-ผู้กำกับหนัง เป็นสายตำรวจ
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<