อดีตบิ๊กข่าวกรอง เย้ย สามนิ้วฝ่อ​ ไปไม่รอด คนมาม๊อบลดน้อยลง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่า ปลุกไม่ขึ้น สามนิ้วฝ่อ​ ไปไม่รอด​ ปลุกผีไม่ขึ้น

วันนี้ (14/3/2564) นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่า ปลุกไม่ขึ้น สามนิ้วฝ่อ​ ไปไม่รอด​ ปลุกผีไม่ขึ้น​  คนมาม๊อบลดน้อยลงอย่าเห็นได้ชัด แกนนำขัดแย้ง​ เรื่องเงินๆทองๆ​ ใครอมใครไม่ควัก​ ยิ่งม๊อบยิ่งรวย​ แกนนำหน้าใหม่ๆก็อยากจะรวยบ้าง​

นักการเมืองและอาจารย์พยายามขอประกันตัวแกนนำ​ แต่ศาลไม่เล่นด้วย  ผิดซ้ำซาก​ เริ่มไปไม่เป็น ความพยายามพลิกฟื้นเกม​ ทำไม่คล่องคอ​ ศาลรัฐธรรมนูญให้ขอประชามติประชาชนทั้งก่อนและหลังแก้​ นักการเมืองก็แกล้งอ่อนภาษาไทยขึ้นมา​ ต้องแปลไทยเป็นไทย​ ไม่เข้าใจที่ศาลวินิจฉัย​ จะดื้น
ขอลงมติในวาระ​ 3  ให้ได้​ ถ้าลงมติผ่านได้​ ก็ขัดกับที่ศาลสั่งให้ขอประชามติจากประชาชนก่อน​ ผูกปมให้วุ่นวาย

คนที่สร้างสามนิ้วขึ้นมา​ ส่วนตัวก็มีหลายคดี​ รอเวลาเข้าคุกเหมือนกัน​ พยายามปั่นกระแส​ เผื่อจะชนะ​ พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินได้​ ยึดอำนาจรัฐได้ไม่ต้องติดคุก  แต่มันต้องรีบไง​ คดีเข้าสู่ศาล​ หนีไม่รอด​ นอกจากหนีไปนอกเท่านั้น
 

ฉากท้ายๆต้องลากคนไปตาย  เผื่อรัฐบาลจะโง่​ หลวมตัวปราบปรามรุนแรงแบบพม่า​ มีคนตาย​ จะได้แห่ศพ​ ปลุกคนออกมาสู้​ สถาปนาอำนาจรัฐ​ สถาปนารัฐธรรมนูญของประชาชนอย่างที่อาจารย์จบฝรั่งเศโม้ไว้​  ได้อำนาจรัฐ​ ล้มรัฐธรรมนูญ​ 60​ ร่างใหม่ตามใจชอบ​ สร้างระบอบสาธารณรัฐ

สำ​คัญคือ​ รัฐจะโง่ตามฝ่ายสามนิ้วมั้ยเท่านั้น​ ถ้าไม่หลงกล​ ก็เผ่นไปตั้งหลักเมืองนอกดีกว่า​ มีเงินไม่ติดคุกอยู่แล้ว

อดีตบิ๊กข่าวกรอง เย้ย สามนิ้วฝ่อ​ ไปไม่รอด คนมาม๊อบลดน้อยลง

 

อดีตบิ๊กข่าวกรอง เย้ย สามนิ้วฝ่อ​ ไปไม่รอด คนมาม๊อบลดน้อยลง >>Shopee มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<