BNK48 แจง ฝ้าย สุมิตตา พ้นสภาพสมาชิกวง

BNK48 ได้เผยแพร่ประกาศชี้แจงการ พ้นสภาพการเป็นศิลปินไอดอลวง BNK48 ของ นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว (ฝ้าย) นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากกรณี “ฝ้าย BNK48” หรือ สุมิตรา ดวงแก้ว ออกมาประกาศการพ้นสภาพการเป็นสมาชิกของวงผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมตัวเองแบบฟ้าผ่า โดยที่ไม่มีการประกาศจากบริษัทต้นสังกัด 

โดยในไลฟ์บางส่วนเจ้าตัวได้เผยว่า จริงๆแล้วตนเองยื่นหนังสือยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดไปตั้งแต่วันที่5 มีนาคมที่ผ่านมาและตั้งใจจบการศึกษาในเดือนเมษายน แต่จู่ๆกลับได้รับจดหมายให้พ้นสภาพการเป็นสมาชิกของวงBNK48 ในวันที่18 มีนาคม และต่อจากนี้อาจจะไม่ได้ร่วมกีฬาสีและกิจกรรมต่างๆของวง 

อีกทั้งเจ้าตัวยังโพสต์ผ่านเพจในเฟซบุ๊กว่า “ตอนนี้หนูพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้วค่ะ จากนี้ไปขอให้ทุกคนติดตามหนูในช่องทางใหม่นะคะ Fye Sumitta” ซึ่งเมื่อไอดอลสาวได้ประกาศการพ้นสภาพสมาชิกดังกล่าวก็ทำเอาโลกโซเชียลลุกเป็นไฟ ทำให้แฮชแท็ก #FaiiBNK48 ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในทันที พร้อมกับการโวยของเหล่าแฟนคลับว่าทางค่ายทำแบบนี้ไม่เหมือนการจบการศึกษาของสมาชิกวงแบบปกติ แต่เหมือนการไล่ออกมากกว่า เพราะไม่มีทั้งการปลดรูปหรือการประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการของทางต้นสังกัด

BNK48 แจง ฝ้าย สุมิตตา พ้นสภาพสมาชิกวง
 

โดยในเวลาต่อมานั้น ทางต้นสังกัด BNK48 ได้เผยแพร่ประกาศชี้แจงการ พ้นสภาพการเป็นศิลปินไอดอลวง BNK48 ของ นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว (ฝ้าย) นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยระบุข้อความว่า

เนื่องจาก นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว (ฝ้าย) ได้มีการกระทำผิดต่อกฎของบริษัทอย่างร้ายแรงในหลายหัวข้ออันเป็นการผิดสัญญาต่อบริษัทฯ (การพิจารณาในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกทางการเมืองของ นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว เพื่อรักษาความเป็นระเบียบ และผลประโยชน์ของสมาชิกที่เหลืออยู่ บริษัทฯ จึงมีมติให้นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว พ้นสภาพจากการเป็นศิลปีนของบริษัทฯ แต่ยังต้องผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาที่ต้องปฏิบัติหลังเลิกสัญญาทุกข้อ พร้อมทั้งส่งมอบ Facebook Page ภายใต้ชื่อ "Fail BNK48" และ Instagram ภายใต้ชื่อ "faii.bnk48official" คืนให้กับทางบริษัทฯ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมที่หลงเหลือของ นางสาว สุมิตตา ดวงแก้ว ทั้งงาน BNK48 3rd Album "Warota People" 2-shot และ เทศกาลกีฬาอนุบาลหนูน้อย48 จะถูกยกเลิกการเข้าร่วมทั้งหมด รวมถึงจะไม่มีกิจกรรมปลดรูปและสเตจจบการศึกษาใด ๆ ทั้งสิ้น (สำหรับรายละเอียดการคืนสินค้า กรุณาติดตามประกาศได้ในภายหลัง) และเนื่องด้วยเหตุผลทางกฎหมาย จึงทำให้ทางบริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ได้ ทางเราหวังว่าจะได้รับความเข้าใจจากทุกท่านจึงเรียนมาเพื่อทราบ Iam

BNK48 แจง ฝ้าย สุมิตตา พ้นสภาพสมาชิกวง
BNK48 แจง ฝ้าย สุมิตตา พ้นสภาพสมาชิกวง
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<