หมอวรงค์ เย้ย ม็อบสนามหลวง กลายเป็น ม็อบเด็กแว้น ป่วนเมือง พร้อมท้าธนาธร ออกมามานำเอง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีการโพสต์ถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาระบุว่า ทอนสิ้นมนต์ขลัง

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมานั้น กลุ่มม็อบที่ใช้ชื่อว่า REDEM  ได้มีการนนัดชุมนุมที่บริเวณท้องสนามหลวง เพื่อทำกิจกรรมแสดงออกทางการเมือง และเรียกร้องให้ปล่อยแกนนำที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ โดยจากการชุมนุนดังกล่าวนั้นได้ปรากฎภาพเหตุการณ์มากมาย โดยมีการใช้อาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวนอต ลูกแก้ว รวมถึงก้อนอิฐขว้างปาเข้ามาที่กลุ่มของเจ้าหน้าที่ 

หมอวรงค์ เย้ย ม็อบสนามหลวง กลายเป็น ม็อบเด็กแว้น ป่วนเมือง พร้อมท้าธนาธร ออกมามานำเอง

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีการโพสต์ถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาระบุว่า #ทอนสิ้นมนต์ขลัง หลังจากที่ทอน ขอเชิญชวน “ราษเก็ต” ทั่วทุกหมู่เหล่า มารวมตัวกันเย็นนี้ที่สนามราษฎร์ หกโมงเย็นถึงสามทุ่ม ใช้เสรีภาพและศิลปะของเราวาดลวดลายแสดงออกทางการเมืองอย่างสันติ ส่งสารของพวกเราดังๆว่า “ปล่อยเพื่อนเรา” #คณะราษเก็ต #ม็อบ20มีนา"

ขนาดต้องเปิดหน้า ออกแรงปลุกเร้า เชิญมวลชนเอง แต่ภาพมวลชนที่ออกมา มีพฤติกรรมอย่างที่เห็น ใช้เสรีภาพตามที่ทอนบอก ใช้ศิลปะวาดลวดลายตามที่ต้องการ และแสดงออกอย่างสันติ ทั้งหนังสติ๊ก จุดไฟเผา ทำลายข้าวของที่เป็นภาษีประชาชน 

ผมดูแล้วนี่ไม่ใช่ม็อบ ที่เรียกร้องในเชิงอุดมการณ์ คนหนุ่มสาว นิสิตนักศึกษาไม่ออกมา แต่กลายเป็น ม็อบเด็กแว้น ป่วนเมือง ท้าทายตำรวจ ทำลายข้าวของ เผาทำลาย จนประชาชนเอือมแล้วเอือมอีก ทางที่ดี ทอนน่าจะกล้าๆออกมานำเองได้แล้ว ทุกอย่างจะได้จบ

#ทอนต้องออกมานำเอง

#นึกไม่ออกถ้าคุณได้ดูแลประเทศนี้จะเป็นอย่างไร 

หมอวรงค์ เย้ย ม็อบสนามหลวง กลายเป็น ม็อบเด็กแว้น ป่วนเมือง พร้อมท้าธนาธร ออกมามานำเอง

 

 

หมอวรงค์ เย้ย ม็อบสนามหลวง กลายเป็น ม็อบเด็กแว้น ป่วนเมือง พร้อมท้าธนาธร ออกมามานำเอง >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<