ทราย แม่ยกม็อบราษฎร แฉยับ โผล่แท็กซี่สปาย เต็มรอบม็อบ บอกปลายยังไปส่งไม่ถูก

น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย แม่ยกม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ภายหลังโชเฟอร์แท็กซี่นำมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมานั้น กลุ่มม็อบที่ใช้ชื่อว่า REDEM  ได้มีการนนัดชุมนุมที่บริเวณท้องสนามหลวง เพื่อทำกิจกรรมแสดงออกทางการเมือง และเรียกร้องให้ปล่อยแกนนำที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ โดยจากการชุมนุนดังกล่าวนั้นได้ปรากฎภาพเหตุการณ์มากมาย โดยมีการใช้อาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวนอต ลูกแก้ว รวมถึงก้อนอิฐขว้างปาเข้ามาที่กลุ่มของเจ้าหน้าที่ 

ทราย แม่ยกม็อบราษฎร แฉยับ โผล่แท็กซี่สปาย เต็มรอบม็อบ บอกปลายยังไปส่งไม่ถูก

วันนี้ (22/3/2564) น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ “ทราย” แม่ยกม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ภายหลังโชเฟอร์แท็กซี่นำมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ เมื่อคืนวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ไปส่งตำรวจ โดย น.ส.อินทิรา อ้างว่าแชร์จาก #มิตรสหายสายม็อบท่านหนึ่ง มีรายละเอียดว่า “รอบม็อบมีแต่แท็กซี่สปายนะ เคยเจอมาแล้ว เมื่อคืนก็มุกเดิมเจออีก กำลังอัพรูปและพิมพ์เตือนเรื่องแท็กซี่ แบตหมดพอดี แบตได้ฟื้นชาร์ตอีกทีสองชม.ผ่านไป ถึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมากมาย...”
 

“ช่วงทุ่มกว่าๆ เมื่อคืนอยู่ตรงสี่กั๊กเสาชิงช้า เห็นมีลวดหนามกั้นไว้ เราเรียกแท็กซี่ตรงนั้นจะไปสถานีสนามไชย มาด้วยกันสี่คน พอขึ้นรถแท็กซี่ก็พูดแต่เรื่องม็อบ จะไปม็อบเหรอ ไปใช่มั้ย เนี่ยจะไปเหมือนกันเมื่อกี้คนเรียกไปที่อื่นให้สามเท่ายังไม่ไปเลย เพราะจะไปม็อบ มันพูดวนๆอยู่แค่นี้ แต่มันไปสนามไชยไม่ถูกเราเลยบอกงั้นไปสามยอด มันก็ไปไม่ถูกอีก และปากพร่ำคุยแต่เรื่องเดิม ชวนคุยแต่ม็อบ

“สายตาเราพลันเห็นว่ากล้องหน้ารถมันไม่หันเลนส์ไปข้างหน้า แต่หันเข้ามาในรถตรงผู้โดยสาร เราบอกลูกน้องว่า เฮ้ย กล้องนี้มันหันไปทางไหนวะ ลูกน้องชี้ไปข้างหลังเพื่อให้เราเงียบๆลง สุดท้ายจะไปสถานีสามยอดมันก็ยังไปไม่ถูก เลยบอกมันว่า ขับแท็กซี่ทำไมไม่รู้ทางเลย มันเงียบ ไปเรียนมาใหม่นะ”

ทราย แม่ยกม็อบราษฎร แฉยับ โผล่แท็กซี่สปาย เต็มรอบม็อบ บอกปลายยังไปส่งไม่ถูก

 

 

ทราย แม่ยกม็อบราษฎร แฉยับ โผล่แท็กซี่สปาย เต็มรอบม็อบ บอกปลายยังไปส่งไม่ถูก >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<