แรมโบ้อีสาน เห็นด้วย คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอยากให้ใช้กฎหมายจัดการม็อบ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของ ซูเปอร์โพลที่ระบุว่า คนส่วนใหญ่ร้อยละ 92.3 ต้องการให้ใช้กฎหมายทุกมาตรา จัดการม็อบ ท่อน้ำเลี้ยงและนักการเมือง

วันนี้ (22/03/2564) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของ ซูเปอร์โพลที่ระบุว่า คนส่วนใหญ่ร้อยละ 92.3 ทุกข์ใจ และต้องการให้ใช้กฎหมายทุกมาตรา จัดการม็อบ ท่อน้ำเลี้ยงและนักการเมือง นักวิชาการบางคนยุยงปลุกปั่น ม็อบละเมิดกฎหมาย ก้าวล่วงละเมิดสถาบันหลักของชาติ และร้อยละ 91.5 เชื่อว่าไทยเปิดประเทศพ้นวิกฤติ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจได้เพราะมีวัคซีนแล้ว ขอต่างชาติอย่าหนุนผู้ชุมนุม เพราะทำให้เห็นแล้วว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศคิดอย่างไร และไม่ต้องการให้มีการชุมนุมจนทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งยังอยากให้ดำเนินคดีกับคนที่ก้าวล่วง จาบจ้วงใส่ร้ายสถาบัน
 

นายเสกสกลระบุว่าในขณะที่ประเทศต้องการความร่วมมือจากประชาชน จึงอยากให้กลุ่มผู้ชุมนุม หรือคนที่อยู่เบื้องหลังที่อาจเป็นนักการเมือง นักวิชาการบางคน เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ของประเทศบ้างว่ามีความเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหนจากการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุม

พร้อมระบุว่าคนที่อยู่เบื้องหลังหากเป็นนักการเมืองที่หวังจะตีกินทางการเมืองโดยเกาะหลังม็อบ คงต้องบอกว่าไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะตนเองเชื่อมั่นว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศทราบดีถึงพฤติกรรมนักการเมืองเหล่านี้ และจะไม่ยอมให้มีการเคลื่อนไหวได้สำเร็จ อีกทั้งการเลือกตั้งในครั้งต่อไปก็คงไม่มีใครเลือกเข้ามาอย่างแน่นอน
 

ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุม หากอยากชุมนุมเพียงเพราะอยากสร้างสถานการณ์ความรุนแรงให้เกิดขึ้นก็ขอให้หยุดความคิดนั้น เพราะไม่เป็นผลดีต่อทุกฝ่ายอีกทั้งยังเป็นการทำผิดกฎหมาย ทั้งนี้หากทำผิดกฎหมายแล้วก็ต้องยอมรับว่าจะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

"การชุมนุมเพื่อสร้างความวุ่นวาย ก่อความรุนแรง เป็นการสร้างความฉิบหายทำลายบ้านเมือง พี่น้องคนไทยเบื่อหน่ายเอือมระอาที่สุด กับกลุ่มผู้ชุมนุมรายวันพวกนี้ ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจึงต้องบังคับใช้กฎหมายเพื่อดำเนินคดีกับทุกคนที่ทำผิดกฎหมายไม่มีละเว้นใครทั้งสิ้นทั้งผู้สนับสนุน ผู้ชุมนุมก่อความไม่สงบหรือผู้วางแผนอยู่เบื้องหลังต้องจับกุมมาดำเนินคดีเอาไปอยู่ในคุกให้หมด บ้านเมืองจะได้สงบสุขร่มเย็นเสียที"

แรมโบ้อีสาน เห็นด้วย คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศอยากให้ใช้กฎหมายจัดการม็อบ
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<