ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ

วันที่ 15 พ.ค.64 นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท ได้อัดคลิปวิดีโอทางเฟชบุ๊ก Suthipongse Heart Thatphithakkul ในหัวข้อ"สาส์นถึงพี่แรมโบ้อีสาน จากน้องฮาร์ท" โดยมีเนื้อหากล่าวว่า... 

วันที่ 15 พ.ค.64 นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท ได้อัดคลิปวิดีโอทางเฟชบุ๊ก Suthipongse Heart Thatphithakkul ในหัวข้อ"สาส์นถึงพี่แรมโบ้อีสาน จากน้องฮาร์ท" โดยมีเนื้อหากล่าวว่า...    ในเช้าวันนี้ ตนอยากสื่อสารกับคุณแรมโบ้อีสาน หรือ ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายก ตนขอเรียกท่านว่าพี่แรมโบ้เพราะเราเกิดปีเดียวกันคือ พี่เกิดวันที่ 8 เมษายน ผมเกิดวันที่ 27 พ.ย.ปี 2507 ปีมะโรงเหมือนกันผมกับพี่ เราอาจจะไม่เคยเจอกัน หรือรู้จักกันมาก่อน แต่เราสองคนมีอะไรที่คล้ายกัน อย่างแรกเลยคือ เราเกิดปีเดียวกัน อย่างที่สองเราเกิดในประเทศเดียวกันเป็นคนชาติเดียวกัน แล้วอย่างที่สาม สำคัญที่สุดเราสองคนต่างก็สนอกสนใจในความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ไม่ใช่ญาติเราเหมือนกัน ผมทราบมาว่าพี่แรมโบ้ไม่พอใจที่ผมได้ออกมาตำหนิ"เจ้านายพี่" ออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลภายใต้การนำของ"เจ้านายพี่"

 

ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ

ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ

แล้วผมทราบว่า พี่ทนฟังผม ทนดูผมบ่นทางเฟชบุ๊กมาสักพักหนึ่งแล้ว จนกระทั่งล่าสุดที่ผมได้โพสต์เฟชบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องวัคซีน เรื่องโควิด  มันคงทำให้พี่เดือดจนทนไม่ได้ต้องเดินทางมาที่ สน. นางเลิ้ง ขนเอกสารมาเยอะแยะ แล้วก็มาฟ้องผม อยากจะบอกพี่ตรงๆนะครับว่าเจตนาที่ผมเนี่ยออกมาตำหนิ หรือวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลนี้ ด้วยความสัตย์จริงนะพี่ ผมไม่ได้ทำไปด้วยความสะใจ หรือเป็นการระบายอารมณ์ แต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้"เจ้านายพี่"เนี่ย ได้ทราบว่าในโลกของความเป็นจริงที่ผม และชาวบ้านต้องเผชิญกับมันทุกวันเนี่ย มันเป็นยังไงผมและพี่แล้วก็ทุกคนเนี่ย เราต่างก็รักชีวิตตัวเอง รักครอบครัวของเรา คงไม่อยากให้คนที่เรารัก ต้องตายจากเราไปก่อนกาลอันควร ที่ผ่านมาที่ผมได้เลยดูข่าว ก็เห็นชาวบ้านเห็น อาม่า เห็นคนหนุ่มๆวัย 44 ปี รวมไปถึงคนที่อยู่ในวงการเดียวกันกับผม วงการบันเทิง อย่างน้าค่อม ต้องตายจากเราไปด้วยโรคโควิดเพียงเพราะว่าการบริหารจัดการเรื่องสถานพยาบาล เรื่องการโลจิสติกส์ พาคนป่วยไปถึงมือหมอ ไปจนถึงการจัดหาวัคซีนเพื่อที่จะมาสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคนที่เขาอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อย่างน้าค่อม 

 

ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ

ผมก็ไปค้นคว้าหาข้อมูล โทรหาเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ ผมก็ทราบมาว่า ในหลายประเทศ เขามีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนของเขาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม มันก็เลยทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า ถ้าประเทศไทยเราได้วัคซีนอะไรก็ได้ มาฉีดให้คนไทยก่อนให้เร็วกว่านี้สัก 2 เดือน น้าค่อม หรือใครอีกหลายๆคน เพื่อนร่วมชาติของเราอีกหลายๆคนอาจจะไม่ต้องตาย

 

ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ

 

ผมต้องขอโทษพี่นะ แต่สิ่งที่ผมพูดเป็นเพียงแค่หนึ่งตัวอย่างในอีกหลายๆเรื่องเลยที่ผมไม่แฮปปี้กับการทำงานของ"เจ้านายพี่" ประเด็นมันอยู่ตรงนี้พี่แรมโบ้ ผมหรือใครก็แล้วแต่เนี่ย ออกมาตำหนิออกมาวิจารณ์การทำงานของ"เจ้านายพี่"ผู้ซึ่งอาสาเข้ามาทำงานให้กับเราและผมคนหนึ่งล่ะไม่ได้เรียกท่านมา แต่ท่านอาสามาทำงานให้กับเรา แล้วเราเนี่ยในฐานะประชาชน ก็พยายามที่จะบอกท่าน ช่วยท่านว่าตรงไหนคึวรจะปรับปรุง ตรงไหนควรจะแก้ไข ตรงไหนมันบกพร่องโอเครเอาล่ะ ผมขอโทษวิธีที่ผมบอกกับพี่ และสื่อสารไปยัง"เจ้านายพี่"มันฟังดูอาจจะไม่ลื่นหูมัน อ่านแล้วมันอาจจะแสลงตา แสลงใจ แต่มันสมควรแล้วหรือ ที่พี่ในฐานะลูกน้องคนสนิทของเจ้านายพี่ จะเอาเรื่องนี้มาฟ้องผม (เสียงดังขึ้น) ผมขอโทษนะ ผมพูดแล้วอดอารมณ์ขึ้นไม่ได้ เอางี้ไหมพี่ เรามาคุยกันดีๆ พี่ก็อธิบายให้ผมฟังสิว่าฮาร์ท ที่มันเป็นอย่างนี้เพราะมันอย่างนี้นะน้อง ไอ้นี่ทำไมมันถึงไม่พอ ไอ้นี่ทำไมมันถึงทำไม่ได้ ไอ้นี่ทำไมมันถึงมาช้า

ผมไปหาพี่ก็ได้ ผมว่างทุกวัน ตอนนี้ไม่มีใครมาจ้างผมล่ะ ผมว่างทุกวันแหละพี่ ถ้าพี่โน้มน้าวผมสำเร็จ ผมรับประกันเลยว่า ผมจะกลับไปบ้าน แล้วผมจะช่วยโน้มน้าวเพื่อน และแฟนๆของผม ให้เขาร่วมมือช่วยเหลือ"เจ้านายพี่" ให้ขับเคลื่อนประเทศไทยของเราไปในทิศทางที่"เจ้านายพี่"เขาต้องการ ผมสัญญานะ แล้วไม่แน่ ผมอาจจะช่วย"เจ้านายพี่" แต่งเพลงโควิดวัคซีนให้ชาวบ้านฟังเพื่อที่จะคลายทุกข์คลายโศกเพลงฮิตในอดีตที่ท่านได้แต่งเพลงเราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นานก็ได้นะ ผมก็เป็นนักแต่งเพลงเหมือน"เจ้านายพี่" นะพี่แรมโบ้ Please เรามาคุยกันนะพี่นะ 

 

 



ดิ้นจนสุดทาง  ฮาร์ท ไม่หลับไม่นอน อัดคลิปส่งสาส์นถึง พี่แรมโบ้อีสานผมขอโทษ