"โจโจ้​ ไมอ๊อคชิ" ของขึ้น โพสต์เหน็บแรง ปมเพิ่มโรงรับจำนำ

นักแสดงรุ่นใหญ่ "โจโจ้​ ไมอ๊อคชิ" ของขึ้นแรง โพสต์เหน็บ ปมเพิ่มโรงรับจำนำ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากฝีมือ สำหรับ โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ที่พักหลังหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ แต่ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) เจ้าตัวกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Giorgio Maiocchi ที่เรียกได้ว่า เป็นข้อความที่แซ่บและดุเดือดไม่น้อย เล่นเอาคนที่เห็นถึงกับสงสัยว่าไปโกรธใครมา 

โจโจ้​ ไมอ๊อคชิ

โดย โจโจ้ ไมอ๊อคชิ มีการระบุข้อความว่า "เมื่อก่อนคิดว่าแกโง่ พอบอกว่าให้เพิ่มโรงรับจำนำถึงได้รู้ว่าแกโง่จริง ช่วยให้เค้ามีงานสิไม่ใช่เพิ่มหนี้สิน จนเค้าต้องขายทรัพย์สินแล้ว หมดตัว สมองเห็บหมาคิดเป็นแต่แผนโสมมทั้งนั้น ไอ้พวกหมัดหมาที่นั่งข้างข้างทำไมไม่เตือนมั่ง"

โจโจ้​ ไมอ๊อคชิ

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลายคนคาดการณ์ว่าอาจเชื่อมโยงประเด็นที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ได้มีการกล่าวในตอนหนึ่งของการประชุม ครม. เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่ได้มีการระบุว่า จะเพิ่มโรงรับจำนำและโรงรับจดจำนองเป็นหนึ่งในหลายๆ มาตรการระยะสั้นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินประชาชน

โจโจ้​ ไมอ๊อคชิ

นอกจากนี้มาตรการเพิ่มโรงรับจำนำ ยังได้ถูกอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร หรือ Tony Woodsome (โทนี่ วูดซัม) วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้มาแล้ว บอกว่าตนเองแทบสะอื้นหลังรู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีแผนแก้ปัญหาเศรษฐกิจและคนตกงานด้วยวิธีนี้

 

ขอบคุณ FB :   Giorgio Maiocchi