ชมพู ฟรุตตี้ โพสต์ขอบคุณเพื่อนที่เคยไปม็อบ กลับใจเพื่อประชาธิปไตย

"ชมพู ฟรุตตี้" นักแต่งเพลง นักร้องคนดัง โพสต์ขอบคุณเพื่อนที่เคยไปม็อบ กลับใจเพื่อประชาธิปไตย วอนอย่าผลักไส

ก่อนหน้านี้นักแต่งเพลง นักร้องคนดังอย่าง "ชมพู ฟรุตตี้"  หรือ "สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" ได้โพสต์เคลื่อนไหวมาแล้วครั้งหนึ่ง วอนขอให้หยุดแก้ตัวแทน นายกฯ และคณะรมต.สักที ซึ่งในครั้งนั้นได้มีการระบุว่า "ผมติดตามข่าว จากหลากหลายทิศทางมานานหลายปี วันนี้ขอบอกทุกคนว่า ถ้ายังมีหัวใจเป็นมนุษย์ หยุดแก้ตัวแทนนายกฯ และคณะรมต.เถิดครับปล่อยให้เค้าได้ด่า หรือมาช่วยกันด่าก็ยิ่งดี ความผิดพลาดนี้ใหญ่หลวง เกินกว่าจะมีคำอธิบายแล้ว"

ชมพู ฟรุตตี้

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 64 ชมพู ฟรุตตี้ ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยระบุว่า "ถึงเพื่อนที่เคยไปม็อบ ขอบคุณที่เปลี่ยนใจถึงเพื่อนประชาธิปไตยเปิดอ้อมแขนที่อบอุ่น ต้อนรับเพื่อนเข้ามา อย่าผลักเขากลับไปด้วยใจที่เคยเจ็บแค้น"

ชมพู ฟรุตตี้

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตที่เห็นด้วยเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป๋จำนวนมาก อาทิ ครั้งหนึ่งผมเคยโปรเสื้อเหลือง มือตบเต็มบ้าน มายุคเทพเทือกก็ยังหูตาไม่สว่าง นกหวีดเต็มคอ เพิ่งมาเบิกเนตรห้าปีก่อนนี่เอง ย้อนกลับไปมอง เรานี่ช่างตื้นเขินนัก แต่วันนี้ตาสว่างหมดแล้ว อยากกลับไปห้ามตัวเองในวันนั้นจริงๆ , ให้อภัยเป็นบางคนค่ะอย่างพวกเด็กๆที่เคยหลงผิดเข้าไป กรณีนี้ให้อภัยได้ แต่ถ้าคนแกหรือกำนัลอะไรนั่นให้อภัยไม่ได้ค่ะ เป็นต้น

ชมพู ฟรุตตี้

ชมพู ฟรุตตี้

ขอบคุณ FB: Sudhipong Kenny Vatanajang

โปรโมชั่นลาซาด้า