ลุงโทนี่ ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์

ได้ยินถึงกับหน้าร้าว ลุงโทนี่ ทักษิณ ชินวัตร ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์ แนะ บิ๊กตู่ แค่กริ๊งเดียวพร้อมช่วย ตอบแล้วเรื่องกลับไทย..มาจริงมั้ย?

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาอย่างมาก ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้พิธีกรช่องหนึ่งได้ออกมานำเสนอข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยมีหุ้นส่วนในบริษัท ไฟเซอร์ ซึ่งถึงขั้นนำไปพาดหัวข่าวว่า "แฉ!! "ทักษิณ" ซื้อหุ้นวัคซีน ไฟเซอร์ ร่วมกับ เทมาเส็กสิงคโปร์...หวังรวยเละ #เข้าใจกันแล้วนะจ๊ะ"

ลุงโทนี่ ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์

 ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลุงโทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการพูดในรายการ CARE Talk x CARE Clubhouse ในหัวข้อ ล็อกดาวน์ แล้วยังไงต่อ ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่ง นายทักษิณ ชินวัตร ได้ฝากคำชี้แจงไปถึงพิธีกรช่องดังกล่าวว่า "อดไม่ได้ที่จะพูดถึงช่องบลูสกาย ไม่รู้เอาควายที่ไหนมาเป็นพิธีกร บอกว่าผมมีหุ้นในไฟเซอร์ผ่านเทมาเส็ก เหมือนสมัยก่อนที่มีข่าวว่า ผมมีหุ้นอยู่ใน ปตท. ฉะนั้นท้าให้ไปหาเลย ถ้าเจอผมมีหุ้นในไฟเซอร์ เทมาเส็ก และ ปตท. ผมให้เลยหุ้นละล้าน ถ้าไม่มีหาไม่เจอ ให้เอาโกเต็กเมียปิดปากแทนมาสก์แล้วกัน มันแย่จริงๆ"

ลุงโทนี่ ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์


ก่อนที่ อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ปรับอารมณ์มาพูดถึงหัวข้อ ล็อกดาวน์ แล้วยังไงต่อ ซึ่งได้กล่าวถึงมาตรการกึ่งล็อกดาวน์ของรัฐบาลในครั้งนี้ว่า การล็อกดาวน์แต่ละครั้งจะต้องมีคนเจ็บตัว ไม่สามารถทำมาหากินได้ ซึ่งเจ็บแล้วมันต้องจบ แต่ครั้งนี้ดูแล้วยังไงก็ไม่จบ เพราะไม่มีวัคซีนดีๆ มาให้กับประชาชน 

เคอร์ฟิว


นายทักษิณ ชินวัตร พูดต่อไปว่า การที่ไทยใช้สูตรวัคซีนโควิด ผสมซิโนแวคกับแอสตราเซนเนกา อาจเป็นเพราะต้องการไว้หน้าคน เนื่องจากสั่งซิโนแวคมาเยอะมาก ในขณะที่แอสตราเซนเนกาเองก็ได้มาไม่ครบ 10 ล้านโดสตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นก็เลยจับมาผสมกัน แต่ปัญหานี้คือ มันมีวิจัยมารองรับหรือยัง? หรือหมอได้ทดลองแล้วหรือยัง? รวมถึง WHO หรือ องค์การอนามัยโลก ก็ออกมาบอกว่า การฉีดวัคซีนสลับยี่ห้อนั้นอันตราย

 

อีกทั้งยังมีช่วงที่ นายทักษิณ ได้ตอบคำถามจากผู้ฟังรายหนึ่งที่ได้ถามว่า "ที่สหรัฐอเมริกา ได้มีการเปลี่ยนม้ากลางศึกจาก โดนัลด์ ทรัมป์ เป็น โจ ไบเดน แล้ว นายทักษิณ พร้อมหรือไม่กับการเป็นผู้นำคนต่อไป เพื่อที่จะคนไทยรอดจากโควิด 19?" 

ลุงโทนี่ ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์

คำถามนี้ ลุงโทนี่ได้ตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า "ถามว่าสติปัญญากับสุขภาพพร้อมไหม.. พร้อม แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นนายกฯ ขอแค่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน มาขอปรึกษา ผมก็ยินดีที่จะเวิร์ก ฟอร์ม ดูไบ และผมก็ยินดีช่วย เพราะเขาก็เคยเป็นลูกน้องผมตอนที่ผมยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ประเทศไทย เพียงแค่ว่าตอนนี้เขาไม่เหมือนเดิม และผมก็ไม่เหมือนเดิม คือไม่มีสถานะ ฉะนั้นอาจจะไม่กล้าคุยกันอีก"

นายก

นอกจากนี้ยังได้ทิ้งท้ายในคำถามนี้อีกว่า ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จะซูมเข้ามา หรือโทรศัพท์ถามเข้ามา ตนก็ยินดี เพราะตนก็เป็นอดีตนายกฯ ถ้าไม่รักประชาชนก็บ้าแล้ว เพราะฉะนั้นทุกคนรัก และจะต้องวางตัวอย่างไร ตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ หลายคนอาจจะตามไม่ทัน ตนเองก็อยู่ต่างประเทศ ฉะนั้นก็เห็นอะไรมาเยอะ


อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะจบการสนทนาในหัวข้อนี้ นายทักษิณ ชินวัตร ยังได้พูดถึงเรื่องกลับประเทศไทยของตนเองที่มีผู้ฟังรายหนึ่งถามเข้ามาว่า " ก่อนหน้านี้ที่อดีตนายกฯเคยบอกว่า จะกลับเมืองไทยแน่ ฉะนั้นจึงอยากถามว่า ถ้ามาถึงสุวรรณภูมิ นายทักษิณ ชินวัตรจะออกประตูไหน" 


คำถามนี้ทำ นายทักษิณ หัวเราะดังลั่น ก่อนจะตอบว่า "ขอยืนยันเลยว่า กลับแน่ แต่ขอบอกเวลาทีหลัง วันนี้ยังไม่บอก บอกได้แค่ว่า ผ่านทางประตูหน้า ไม่ใช่ประตูหลังแน่นอนครับ"

ลุงโทนี่ ฟาดกลับสุดแรงพิธีกรช่องดัง หลังแฉมีหุ้นวัคซีนไฟเซอร์

 



 โค้ดส่วนลดลาซาด้า