กระแต ประกาศกร้าว ขอนายกฯ คนใหม่ 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์

กระแต นิภาพร โพสต์ไอจีสงสัยดารา Call Out ผิดอะไร ระบุอยากเห็นเปลี่ยนตัวนายกฯ คนใหม่ เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ แตรอยากเห็นประเทศมีการพัฒนาที่ดีกว่านี้

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้มีการเตือน ดารานักแสดง ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะที่ประชาชนรักและศรัทธา ขอความกรุณาอย่าใช้โซเชียลมีเดีย เคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล เพราะสิ่งที่ทำเป็นการบิดเบือนข้อมูล เป็นการสร้างเฟกนิวส์ในระบบคอมพิวเตอร์ ท่านพูดแต่ว่าทุกวันนี้มีคนตายเป็นจำนวนมากเพราะโควิด เนื่องจากวัคซีนไม่ดีและเป็นความผิดของรัฐบาล แล้วมันจริงหรือไม่ ขอให้อย่ามองเพียงด้านเดียว ต้องนึกถึงสิ่งที่รัฐบาลได้ทำมา ได้จัดหาวัคซีนมาอย่างดีตามมาตรฐาน เทียบกับประเทศเพื่อนบ้านเราตอนนี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ก่อนที่ทางด้าน นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ 

นายสนธิญา สวัสดี

สืบเนื่องจากคำพูดของทั้ง รัฐมนตรีดีอีเอส และ  นายสนธิญา สวัสดี ก็ปรากฎว่า “กระแต” นิภาพร บุญยะเลี้ยง โพสต์ผ่านอินสตาแกรมถามถึงเรื่องการ Call out ว่า "#คอลเอาท์ก็ผิด?? ขอสอบถามค่ะ ไม่กล้าวิจารณ์ค่ะ เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบางใดๆ แต่ถ้าบอกความรู้สึกส่วนตัว แบบนี้ผิดไหมนะคะ รู้สึกว่า อยากได้ผู้นำใหม่ อยากให้ประเทศมีโอกาสได้รัฐบาลใหม่ เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ แตรอยากเห็นประเทศมีการพัฒนาที่ดีกว่านี้ #แค่รู้สึกแบบนี้จริงๆ ค่ะ ไม่ได้วิจารณ์ใดๆ ค่ะ #ฉันแค่บอกความรู้สึกไม่ผิดชิมิ"

กระแต

 

โปรโมชั่นลาซาด้า