"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤต "สิงหาเดือนมรณะ" รัฐบาลแพแตก โควิดระบาดหนัก

"ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤต "สิงหาเดือนมรณะ" ปะทะดวงเมือง ระวังวิกฤตหนัก รัฐบาลแพแตก โควิดระบาดหนัก ม็อบรวมตัวจุดเชื้อไม่ยำเกรง พ.ร.ก. ฉุกเฉิน

วันที่ 3 ส.ค. 64 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงชี้ชะตารัฐบาลถึงจุดวัดดวง สิงหาเดือนมรณะ ปะทะดวงเมือง ระวังวิกฤตหนักปะทะเดือด รัฐบาลแพแตกเสียงแตกระส่ำวิกฤต อีกทั้งเศรษฐกิจทรุด กับสถานการณ์ที่อาจจะรุนแรง เพราะตกดวงปะทะแตกแยก ตายจาก วุ่นวาย สับสน
 

ซินแสเข่ง

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ซินแสเข่ง ยังระบุอีกว่า พรรคร่วมรัฐบาลระส่ำสับสน เตรียมสละเรือท่ามกลางมรสุมหนัก ทั้งไวรัสโควิดระบาดหนักแพร่กระจายคนตายเพิ่ม กลุ่มม็อบรวมตัวจุดเชื้อไม่ยำเกรง พ.ร.ก. ฉุกเฉิน แพร่กระจายเชื้อโรคระบาดเพิ่ม จับตารัฐบาล ภาครัฐ ที่จะเด็ดขาดหรือไม่เพื่อประชาชนส่วนใหญ่ที่รอคอยความหวัง


ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดโควิดที่ยังไม่หยุดนิ่ง คนตายเพิ่ม วิกฤตเศรษฐทรุดหนัก รัฐบาลคะแนนเสียงตก เจ้าหน้าที่รัฐปล่อยเกียร์ว่างทำงานไม่เต็มที่ นายกฯเหมือนหัวเดียวกระเทียมลีบ บิ๊กป้อม บิ๊กป๊อกขัดแย้งลอยตัวเหนือปัญหา รองนายกฯ รมต. สาธารณะสุข อนุทิน ต้องเชื่อนายใหญ่ของพรรคกำกับเพราะเกรงฐานเสียงสะเทือน ส่วนประชาธิปัตย์ เละเทะทั้งพรรค สุดท้ายอาจตัวใครตัวมัน
 

บิ๊กตู่

เตรียมสละเรือแล้วนายกฯจะโดดเดี่ยว หากไม่ตัดสินใจเด็ดขาด แสดงศักยภาพรัฐบาล เพื่อกู้สถานการณ์ให้กลับมาเป็นปกติของบ้านเมืองก่อน เพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ส่วนโรคระบาดต้องปล่อยให้แก้ไปตามยะถากรรมจนกว่าจะหายเองเพราะควบคุมไม่ได้อาจต่อเนื่องถึงสิ้นปี หรือนานกว่านั้น


ทั้งนี้ ซินแสเข่ง กล่าวสรุปว่า ดวงสถานการณ์ทั้งเศรษฐกิจ และปัญหาบ้านเมือง หากไม่ลงตัวในเดือนสิงหาคม ที่จะเป็นเดือนของการชี้ขาดของรัฐบาล กับกลุ่มผู้สร้างความวุ่นวายกับความหายนะ ยั่วยุให้นายกฯประยุทธ์ และภาครัฐต้องออกมาใช้อำนาจกำลังปราบปรามให้เด็ดขาด และต้องสรุปการบริหารการป้องกันควบคุมหยุดหยั้งโรคระบาดโควิด 19 ให้เห็นรูปธรรมภาพที่ชัดเจนมากขึ้นเพื่อหยุดหยั้งก่อนสิ้นปี 2564
 

ซินแสเข่ง


โค้ดส่วนลดลาซาด้า