อดีตนักร้องดัง โพสต์ยืนยันเจตนารมณ์ สิ่งเดียวที่จะรักจนลมหายใจสุดท้าย

อดีตนักร้องดังยุคบุกเบิกค่ายคีตา หนุ่มเสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา โพสต์ขอรวมพลังปกป้องพระบรมมหาราชวัง หลังม็อบ 3 นิ้ว นัดชุมนุมใหญ่ 7 ส.ค.

จากกรณี กลุ่มม็อบราษฎร ประกาศจัดชุมนุมใหญ่วันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยจะนัดเคลื่อนขบวนไปยังพระบรมมหาราชวัง ซึ่งเป็นจุดเปราะบาง จนหลายๆ ฝ่ายออกมาแสดงความเป็นห่วง เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรง จากการประกาศดังกล่าว 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น  “หนุ่มเสก” เสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา เจ้าของบทเพลง “ใจบางบาง” หรือ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Numsek Chongrakpakdee” เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ว่า “รวมพลังปกป้องพระบรมมหาราชวัง”

อดีตนักร้องดัง โพสต์ยืนยันเจตนารมณ์ สิ่งเดียวที่จะรักจนลมหายใจสุดท้าย

กระทั่งวันนี้ (5 ส.ค.) “หนุ่มเสก” โพสต์ติดต่อกัน 2 โพสต์ว่า กราบเรียนเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของผมทุกๆ ท่านท่านใดที่ไม่ถูกใจในการโพสต์ของผม หรือไม่ชอบผมสามารถลบผมออกจากการเป็นเพื่อนได้เลยโดยไม่ต้องเกรงใจครับ เพราะจุดยืนในชีวิตของผมตั้งแต่เกิดมา มีแต่ความจงรักภักดีต่อชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ไม่มีเปลี่ยนแปลงลบผมจากการเป็นเพื่อนได้เลยนะครับถ้าท่านไม่ชอบผมไม่โกรธเคืองกันครับ

“กราบขอบพระคุณเพื่อนๆทางเฟสบุ๊คของผมทุกๆท่านที่มีจุดยืนเหมือนกับผมและให้ความอบอุ่นที่มากมายมหาศาลจริงๆ ผมมีความเชื่อว่าพลังแห่งความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ของเพื่อนๆ ทุกคนจะทำให้ชนะอุปสรรคทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแผ่นดินไทยกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่ให้การต้อนรับผมแบบเฟสบุ๊คถล่มจนผมตอบไม่ทันแต่จะค่อยๆตอบรับนะครับผมสัญญา ด้วยชีวิตในวัยใกล้60ปีของผมจะรักและเทิดทูนชาติศาสนาพระมหากษัตริย์จนลม หายใจสุดท้ายของผมนะครับเพื่อนๆ ที่รักทุกคน” 

อดีตนักร้องดัง โพสต์ยืนยันเจตนารมณ์ สิ่งเดียวที่จะรักจนลมหายใจสุดท้าย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า