เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค. ผู้ชุมนุมขว้างระเบิดขวด ใส่ จนท. ก่อนลมพัดสะเก็ดไฟติดกระเป๋า

จากกรณีการชุมนุมม็อบ 7 ส.ค. โดยกลุ่มเยาวชนปลดแอก​ Free​ Youth​ และ กลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชน​ เพื่อประชาธิปไตยโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มใช้ "แก๊สน้ำตา" และ "กระสุนยาง"

จากกรณีการชุมนุมม็อบ 7 ส.ค. โดยกลุ่มเยาวชนปลดแอก​ Free​ Youth​ และ กลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชน​ เพื่อประชาธิปไตยโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มใช้ "แก๊สน้ำตา" และ "กระสุนยาง" เพื่อไม่ให้ผู้ชุมนุมผ่านยังถนนวิภาวดี-รังสิต เพื่อไปยังหน้ากรมทหารราบที่ 1ซึ่งมีบ้านของนายกรัฐมนตรีอยู่ด้านใน โดยเจ้าหน้าที่ได้ประกาศขอให้ผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนกลับไปที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อให้อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมอย่ายั่วยุเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำหน้าที่

 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ต่อมาหลังการสลายการชุมนุม  ทางเพจ “Street Hero V3” ได้นำคลิปวินาทีเดือดของผู้ชุมนุม มาโพสต์ไว้ในเพจ เผยให้เห็นกลุ่ม ผู้ชุมนุม ใช้ระเบิดขวดที่มีการจุดไฟไว้ขว้างใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน แต่ปรากฏว่า เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมีสะเก็ดไฟจากการขว้างระเบิดขวดกระเด็นเข้ามาติดบริเวณกระเป๋าของตัวผู้ปา โชคดีที่สามารถดับได้ทันเวลา

 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมวิจารณ์ถึงคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าควรมอง การปะทะครั้งนี้อย่างเป็นกลางเพราะฝ่ายม็อบก็มีการใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่เช่นกัน  
 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

 

เผยภาพอีกมุม ม็อบ 7 ส.ค.

 

ขอบคุณเพจ Street Hero V3

โค้ดส่วนลดลาซาด้า