นิพิฏฐ์  เผย เราผิดพลาดแล้วที่ผลิตลูกหลานที่ลืมกำพืดของตัวเอง  ลืมแม้กระทั่งบรรพบุรุษที่ฝังร่างไว้ใต้แผ่นดิน

วันที่  9 สิงหาคม 2564 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ “เราผิดพลาดแล้ว” มีรายละเอียดดังนี้ ... เราผิดพลาดแล้วประเทศนี้เราผิดพลาดแล้วที่ผลิตลูกหลานที่ลืมกำพืดของตัวเอง เราผิดพลาดแล้วผลิตเยาวชนที่ลืมแม้กระทั่งบรรพบุรุษที่ฝังร่างไว้ใต้แผ่นดินเพื่อปกป้องมาตุภูมิให้เขาได้ยืน

วันที่  9 สิงหาคม 2564 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ “เราผิดพลาดแล้ว” มีรายละเอียดดังนี้ ... เราผิดพลาดแล้วประเทศนี้เราผิดพลาดแล้วที่ผลิตลูกหลานที่ลืมกำพืดของตัวเอง เราผิดพลาดแล้วผลิตเยาวชนที่ลืมแม้กระทั่งบรรพบุรุษที่ฝังร่างไว้ใต้แผ่นดินเพื่อปกป้องมาตุภูมิให้เขาได้ยืน เราผิดพลาดแล้วที่เห็นกลุ่มเยาวชนกลุ่มหนึ่งที่ไปประท้วงขีดเขียน พ่นสี บนรายชื่อบรรพบุรุษที่เสียสละเพื่อชีวิตรักษาแผ่นดินที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

นิพิฏฐ์

 

นิพิฏฐ์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ผมเศร้าสลดกับการกระทำเช่นนี้ เป็นการไม่เคารพ ไม่ให้เกียรติบรรพบุรุษผู้สละชีวิตเพื่อหวังจะรักษาแผ่นดินไว้ให้ลูกหลาน เด็กเหล่านี้ ลืมไปว่าใต้ตีน 2 ตีน ที่เขายืนเหยียบนั้นลึกลงไปคือเถ้ากระดูกของบรรพบุรุษที่ยอมตายเพื่อให้เขาได้มีที่ยืนเหยียบ ผมคิดเอาเองว่า ขณะที่วิญญาณของบรรพบุรุษกำลังจะหลุดออกจากร่างเพื่อรักษาแผ่นดิน ท่านคงคิดว่า ลูกหลานของท่านคงจะรักษาแผ่นดินนี้สืบไป

 

นิพิฏฐ์

บัดนี้ลูกหลานของท่านได้เนรคุณด้วยการใช้ตีนเหยียบเถ้ากระดูกและขีดเขียนข้อความอันไม่เหมาะสมบนรายชื่อของท่านด้วยความไม่เคารพ ประเทศนี้ผิดแล้วจริงๆ ที่เราผลิตลูกหลานให้ทรยศต่อบรรพบุรุษ เราผิดพลาดจริงๆที่ผลิตเขาขึ้นมาให้ใช้ 2 ตีน เหยียบย่ำซากศพของบรรพบุรุษผู้สละชีวิตเพื่อแผ่นดิน บรรพบุรุษทั้งหลาย!!ดวงวิญญาณท่านจงอย่าร่ำไห้ที่ลูกหลานบางคนเนรคุณยังมีลูกหลานไทยพร้อมจะรับทอดภาระกิจรักษาบ้านเมืองนี้ เชื่อเถอะครับ ท่านมิได้ตายฟรี ท่านมิได้ตายอย่างไร้ค่า แต่ท่านตายอย่างมีเกียรติสูงสุด พวกเรา อย่างน้อยก็ผมคนหนึ่งที่จะสืบทอดรักษาบ้านเมืองนี้ไว้ให้ลูกหลานเหมือนที่ท่านเคยกระทำมาแล้ว ผมเสียใจที่เราผิดพลาดแล้วด้วยการผลิตลูกหลานแบบนี้ออกมา ขอดวงวิญญาณบรรพบุรุษจงอย่าร่ำไห้ และโปรดได้รับการขอขมาจากผม
 

 

นิพิฏฐ์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า