ด่วน! ตำรวจ คฝ. ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส

ตำรวจ คฝ.ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส บริเวณ ใต้ทางด่วนดินแดง ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สลายการชุมนุม ขณะนี้กำลังนำส่งโรงพยาบาล

จากกรณี รายงานสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคาร์ม็อบ บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เดินหน้าสลายการชุมนุมในเวลาประมาณ 17.45 น. และใช้รถฉีดน้ำแรงดันสูงผลักดันผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณดังกล่าว เพื่อดับไฟไหม้ป้อมตำรวจที่ตั้งอยู่บริเวณใต้ทางด่วนกลางแยกดินแดง

ตำรวจ คฝ. ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้กลุ่มผู้ชุมนุมกระจายตัวเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งกลุ่มแรกได้ถอยมาบนถนนอโศก-ดินแดง ทางทิศตะวันออก ส่วนกลุ่มที่สองถอยล่นไปอยู่บนถนนอโศก-ดินแดน ฝั่งราชวิถี และทางยกระดับด้านบน ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตก

ตำรวจ คฝ. ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส

 

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ชุมนุมดังกล่าวนั้น ล่าสุดส่อแววบานปลาย หลังจากที่ ตำรวจ คฝ.ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส บริเวณ ใต้ทางด่วนดินแดง ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สลายการชุมนุม ขณะนี้กำลังนำส่งโรงพยาบาล

โดย จากไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง จับภาพวินาทีมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. ที่ตั้งแนวอยู่ล้มลงไป ก่อนจะตั้งโล่ป้องกัน พร้อมยิงกระสุนยางสวนไปหลายนัด ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอนกำลังออกจากบริเวณดังกล่าว เพื่อนำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บออกจากจุดเกิดเหตุไปนอนตรวจสอบอาการบนทางเท้า จากการตรวจสอบพบว่าถูกกระสุนจริงยิงเข้าที่บริเวณขา
 

ตำรวจ คฝ. ถูก ยิง 2 นาย อาการสาหัส

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด