เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้าสลายกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ป้าเป้า โดนจับตัวไปแล้ว

เพจ The Bottom Blues ได้มีการรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ป้าเป้าโดนจับตัวไปแล้วมีนอกแบบเครื่องใส่หมวกสีเขียวชัดเจนมากเพราะหลังเข้ามาสร้างสถานการณ์เค้าได้วิ่งหนีเข้าไปหลบหลังโล่ คฟ. โดย คฟ. เปิดโล่ต้อนรับในทันที

จากกรณี กลุ่มมวลชนทะลุฟ้าจัดกิจกรรม "11 สิงหา ไล่ล่าทรราช" และกลุ่มมวลชน ม็อบ11สิงหา "คาร์ม็อบ" บีบแตรส่งเสียงเพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการชุมนุม โดยบรรยากาศภายในการจัดกิจกรรม ได้มีการทุบศาลพระภูมิและจุดดไฟเผาศาลพระภูมิที่บนถนนซึ่งภายหลังจุดไฟเผา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้เข้ามากระชับพื้นที่ จนทำให้มวลชนแตกฮือกัน 
 

เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้าสลายกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ป้าเป้า โดนจับตัวไปแล้ว

ลาซาด้าลดหนัก
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเข้ากระชับพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ทางกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบ11สิงหา ได้ใช้สีขว้างปาและสาดใส่เจ้าหน้าที่ ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปอย่างชุลมุน โดยทางตำรวจได้เข้าสลายการชุมนุมทันที และสามารถจับกุมผู้ชุมนุมได้บางส่วน 

ล่าสุด ในเวลา 15.55 น. ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ในเบื้องต้น โดยตำรวจได้ยึดพื้นที่บริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ส่วนมวลชนที่เหลือทยอยสลายตัวออกไป ขณะที่การจราจรก่อนหน้านี้ถูกปิดเนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมลงไปทำกิจกรรมบนพื้นผิวจราจร ล่าสุดเริ่มปล่อยรถบ้างแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนยังคุมเชิงอยู่บนถนน

โดยนอกจากนี้นั้น ทางเพจ The Bottom Blues ได้มีการรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ป้าเป้า" โดนจับตัวไปแล้วมีนอกแบบเครื่องใส่หมวกสีเขียวชัดเจนมากเพราะหลังเข้ามาสร้างสถานการณ์เค้าได้วิ่งหนีเข้าไปหลบหลังโล่ คฟ. โดย คฟ. เปิดโล่ต้อนรับในทันที

และผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ittipat pinrarod รายงานสถานการณ์ล่าสุดว่า "ป้าเป้า" ได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนจับตัวไปขณะกลุ่มชุมนุมกำลังเคลื่อนขบวน

สำหรับ  "ป้าเป้า"  ขวัญใจชาวม็อบ 3 นิ้ว ที่ได้เข้าร่วมชุมนุมในวันนี้ โดยก่อนถูกจับกุมตัวได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์คลิป “ป้าเป้า” พร้อมระบุว่า ที่ยายมา ยายก็ต้องสู้เพื่อปกป้องเด็กๆ เพื่อให้กำลังใจน้องๆ เพื่อให้เด็กอบอุ่นใจ “ยายแก่แล้ว ก็ยังมา ไม่พอ ยายยังซื้อนู่นซื้อนี่เลี้ยง ยายมีตังค์เท่าไหร่ก็ซื้อ ถ้าตอนนี้ไม่สู้ จะเอาแรงที่ไหนไปต่อสู้ ออกมา แล้วเราจะได้ประเทศคืนมา สลิ่มเอ๋ย ดูเอาไว้ จำเอาไว้นะ เป้าไม่ได้เป็นศัตรูกับพวกคุณ ช่วยคิดบ้าง เด็กรู้ว่าสิ่งไหนดีสิ่ง สิ่งไหนชั่วเขาเก่งกว่าพวกคุณ ที่ความคิดมีแต่ถอยหลัง”

เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้าสลายกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ป้าเป้า โดนจับตัวไปแล้ว


ลาซาด้าลดหนัก