มิสแกรนด์สกอตแลนด์ ออกมาเคลื่อนไหว ชูสามนิ้วฟาดรัฐบาลไทย

เฮเลน แคทเธอรีน มาเฮอร์ มิสแกรนด์สกอตแลนด์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชูสามนิ้ว ถือป้ายฟาดเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย

จากกรณี การชุมนุมที่เกิดขึ้นในประเทศไทยขณะนี้ จากความคิดเห็นที่แตกต่างของกลุ่มคนหลากหลายกลุ่มทำให้เกิดมีการโต้แย้ง ถกถียง วิพากษ์วิจารณ์ไปในสังคมเป็นวงกว้างเกี่ยวกับเหตุการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นซึ่งรวมถึงเหล่าคนดังที่มักจะออกมาแสดงความคิดส่วนตัวในแง่มุมต่างๆตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ชุมนุม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยล่าสุดทางด้านของ มิสแกรนด์สกอตแลนด์  เฮเลน แคทเธอรีน มาเฮอร์ (Helen Catherine Maher) ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชูสามนิ้ว พร้อมโพสต์ถ่ายรูปถือกระดาษที่เขียนประโยคว่า What happing in Thailand และยังใส่แคปชั่นในรูป #WhatsappeninginThailand โปรดแชร์แฮชแท็กนี้ อัพโหลดรูปตัวเองพร้อมแฮชแท็ก #WhatsappeninginThailand แสดงให้โลกเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

มิสแกรนด์สกอตแลนด์

ซึ่งต่อมาทางเจ้าตัวออกมามารีโพสต์ชาวเน็ตไทยที่ได้นำภาพดังกล่าว เข้ามาแท็กแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ จนทางด้านของ เลน แคทเธอรีน มาเฮอร์  ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ว่าฉันได้เขียนอีเมลถึงสหประชาชาติ สิทธิมนุษยชนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานภูมิภาค การปฏิบัติเช่นนี้เป็นการต่อต้านมนุษย์ สิทธิ ความรุนแรงและความกลัวไม่เข้าพวก จะมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของรัฐในพื้นที่

มิสแกรนด์สกอตแลนด์

หากย้อนไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัว ของเฮเลน แคทเธอรีน มาเฮอร์ มิสแกรนด์สกอตแลนด์  ก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับการชุมนุมที่เกิดขึ้นในประเทศไทยพร้อมกับลงภาพ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และภาพข่าวสารเหตุการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นในขณะนี้

มิสแกรนด์สกอตแลนด์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด