ย้อนโพสต์ พี่เต้007 ผู้มาก่อนกาล วงในพูดถึง "ธรรมนัส" ไว้ตรงเป๊ะ

ย้อนโพสต์ พี่เต้007 ผู้มาก่อนกาล วงในพูดถึง "ธรรมนัส" ไว้ตรงเป๊ะ

เรียกว่าเรื่องราวประเด็นร้อนขึ้นมาในช่วงเย็นวันที่ 9 ก.ย. กับกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แถลงข่าวประกาศลาออกจากรมช.เกษตรและสหรกณ์ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก่อนจะมีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี ไปเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 8 ก.ย. 2564 

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการลาออกครั้งนี้ว่า "วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะเลือกเส้นทางการเดินของผมใหม่ ยึดหลักผลประโยชน์ ของประเทศ และประชาชนเป็นที่ตั้ง ดังนั้น ผมขอกราบขอโทษประชาชน ที่วันนี้ผมไม่สามารถทำในสิ่งที่ผมรับปาก ผมตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่า จะกลับไปตั้งต้นที่จ.พะเยา ทำงานให้ชาวพะเยา และจังหวัดอื่นๆ หากผมกลับไปมีอำนาจอีกครั้ง มีวาสนาอีกครั้ง ผมตั้งมั่นว่าจะทำงานเพื่อบ้านเมือง"

 

 ธรรมนัส

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อช่วงวันที่ 2 ก.ย.  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ ว่า... "ข่าวว่า!!! นายกรัฐมนตรี เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ แล้ว ถึงเวลา สงครามของผู้แทนของประชาชน+ประชาชน แล้ว ลุงคนดี vs ประชาชน"

 

พี่เต้007 ผู้มาก่อนกาล วงในพูดถึง "ธรรมนัส"

ซึ่งนายมงคลกิตติ์ โพสต์ไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นอกจากนี้ ในเวลาต่อมา นายมงคลกิตติ์ ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า  "ถ้านายแน่จริง!!! นายก็ปลด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อีกคนสิ"

 

พี่เต้007 ผู้มาก่อนกาล วงในพูดถึง "ธรรมนัส"

 

ทั้งนี้ การโพสต์ข้อความดังกล่าวของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวว่ากำลังมีบุคคลระดับแกนนำคนสำคัญในรัฐบาลกำลังเปิดปฏิบัติ การล็อบบี้เสียง ส.ส. ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน เพื่อให้ลงคะแนนเสียงโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรีกลางสภา  ซึ่งทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาปฏิเสธข่าวว่ากำลังพิจารณาจะปรับคณะรัฐมนตรีหลังผ่านศึกซักฟอก รวมทั้งปฏิเสธว่าจะยุบสภาในเวลา ไม่นานหลังจากนี้ โดยระบุว่ายังไม่มีความคิดดังกล่าวอยู่ในหัวสมองในตอนนั้น

ลาซาด้าลดหนัก