เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล เตรียมการยุบสภากระทันหัน

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล เตรียมการยุบสภากระทันหัน ตอบชัดคราวนี้ บิ๊กตู่ จะยังได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีอีกมั้ย?

ถือได้ว่าเคยโพสต์ข่าววงในแล้วแม่นมาแล้วรอบหนึ่ง สำหรับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ 007 ที่เคยระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จะถูก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เซ็นสั่งปลดจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ แต่ตอนนั้นยังไม่มีใครเชื่อ 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล

 

ลาซาด้า

 

กระทั่งต่อมา ร.อ.ธรรมนัส ได้กลายเป็น อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งแม้ว่า ร.อ.ธรรมนัส จะชิงประกาศลาออกก่อน แต่ก็มีราชกิจจานุเบกษาออกมาอีกรอบว่าให้ปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากตำแหน่ง ก่อนจะมีกระแสข่าวตามมามากมาย 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล


ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความน่าสนใจเอาไว้ในหน้าเพจเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "เตรียมการยุบสภากระทันหัน เลือกตั้งกติกาเดิม พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดรับสมัคร ผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต บัญชีรายชื่อ 50 รายชื่อ ติดต่อ ID:ajantae007" ซึ่งทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล

นอกจากนี้ เต้ มงคลกิตติ์ ยังได้คำถามชาวเน็ตรายหนึ่งอีกว่า รอบนี้จะแม่นแบบคราว ร.อ. ธรรมนัส หรือไม่ อีกทั้งข้อมูลที่ดูขัดแย้งกับข้อมูลปัจจุบันคือ การเลือกตั้งแบบกติกาเดิม ทั้งที่ไม่กี่วันที่ผ่านมา รัฐสภาเพิ่งผ่านมติบัตรเลือกตั้งแบบ 2 ใบไปแล้ว การใช้กติกาเดิมจะเป็นไปได้จริงหรื ? 


โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า "ถ้าหากชิงยุบสภาก่อน ก็จะใช้กฎการเลือกตั้งแบบเดิม" และที่เด็ดที่สุดคือ มีคนไปโพสต์ถามว่า หลังเลือกตั้งใหม่จะโหวต พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหรือไม่ คำตอบสั้นๆแต่เด็ดเดี่ยวว่า "ไม่เด็ดขาด"

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล


ข้อมูลจาก นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ 

 

ลาซาด้า