โฆษกรัฐบาล สางปม 2 บิ๊ก พล.อ.ประยุทธ์ vs พล.อ.ประวิตร แย่งกันลงพื้นที่

โฆษกรัฐบาล สางปม 2 บิ๊ก พล.อ.ประยุทธ์ vs พล.อ.ประวิตร แย่งกันลงพื้นที่ วัดพลัง ยันทั้งคู่ทำงานเพื่อดูแลทุกข์สุขของคนไทยทั้งประเทศ

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคุกรุ่นภายในคณะรัฐมนตรี เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดว่า บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เริ่มไม่ลงรอยกันกับ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กระทั่งมีหลายๆ คนเริ่มจับตารอยร้าวนี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หรือไม่ ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ บิ๊กตู่ ก็ได้แสดงท่าทีแล้วว่าความสัมพันธ์กับ บิ๊กป้อม ยังดีอยู่ 

ประยุทธ์ ประวิตร

แฟ้มภาพ

กระทั่งล่าสุด ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ วัดพลัง ทำให้หลายๆ คนมองว่า ทั้งคู่ แย่งกันลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อเรียกเสียงคะแนนความนิยมและความรักหรือไม่ เพราะน้อยครั้งที่ทั้งคู่จะลงพื้นที่เพื่อแก้ปัญหาด้วยกัน 


ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า การลงพื้นที่ของ บิ๊กตู่ นั้น  เป็นการลงพื้นที่ตามภารกิจปกติที่กำหนดไว้อยู่แล้ว ขณะที่ทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็แบ่งกันตรวจราชการเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอยู่แล้วตามปกติ

พล.อ.ประยุทธ์ vs พล.อ.ประวิตร แย่งกันลงพื้นที่ วัดพลัง

แฟ้มภาพ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

โดยเฉพาะการแก้ปัญหาสถานการณ์น้ำท่วม ซึ่งการลงพื้นที่ของนายกฯ และรองนายกฯ นั้น เป็นการลงพื้นที่เพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชนแบบเข้าถึงปัญหา รับรู้สถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่ด้วยตัวท่านเอง และเพื่อความรวดเร็วในการเร่งช่วยเหลือประชาชน


นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังได้ยืนยันอีกว่า ทั้งสองบิ๊กยังรักกันดีและช่วยกันทำงานเพื่อดูแลทุกข์สุขของคนไทยทั้งประเทศ ทุกอย่างเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากนี้ ยังจะได้เห็น รัฐมนตรี และ ส.ส.อื่นๆ ช่วยกันลงพี้นที่ ติดตามความคืบหน้าการทำงานตามนโยบาย รัฐบาลตามข้อสั่งการของนายกฯ เพื่อพลิกโฉมประเทศด้วย

พล.อ.ประยุทธ์

แฟ้มภาพ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า