รองหัวหน้าเพื่อไทย ซัด พล.อ.ประยุทธ์ 7 ปีแล้วไม่จำ พาประเทศเสียหาย

รองหัวหน้าเพื่อไทย ซัด พล.อ.ประยุทธ์ 7 ปีแล้วไม่จำ พาประเทศเสียหาย แนะทางออกที่ดีที่สุดให้รัฐบาลบิ๊กตู่

ยังคงเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ กับการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ถึงแม้จะผ่านมาแล้ว 7 ปี แต่ บิ๊กตู่ ก็จะยังขอโอกาสและเวลาอีก 5 ปี พร้อมทั้งยืนยันว่า บิ๊กตู่จะพลิกโฉมประเทศไทยให้เป็นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

 

พล.อ.ประยุทธ์ 7 ปีแล้ว

แน่นอนว่าจากผลงานที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ กลับทำให้หลายฝ่ายมีความเห็นที่แตกต่างออกไป ซึ่งส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าจะไม่เห็นด้วย อาทิ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ได้ออกมาตอกกลับ บิ๊กตู่ หลังจากอ้อนประชาชนให้ช่วยหนุนหวังโครงการที่ทำไว้จะดีขึ้น


โดย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เริ่มต้นระบุว่า สถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดยังมีน้ำท่วมขังหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคอีสาน รวมถึงพื้นที่ลุ่มภาคกลางตั้งแต่จังหวัดนครสวรรค์, ลพบุรี, ชัยนาท, สิงห์บุรี, สระบุรี, อ่างทอง และ อยุธยา ซึ่งมีคำเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่พื้นที่นอกคันกั้นน้ำปทุมธานี นนทบุรี กรุงเทพฯ ให้ขนของขึ้นที่สูง 

 

 รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

 

จากสถานการณ์ข่างต้นเป็นหลักฐานสะท้อนว่า ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ตั้งแต่ ยุครัฐบาลคสช. จนถึงรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐ ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการน้ำของประเทศล้มเหลว ทั้งที่ทุ่มงบประมาณไปเป็นจำนวนมาก เป็นการบริหารจัดการปัญหาที่ผิดพลาดล้มเหลว 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ซ้ำกับวิกฤตโรคระบาดโควิด และลามถึงวิกฤตเศรษฐกิจจากมาตรการล็อกดาวน์สูงสุด อีกทั้งยังใช้เวลานาน ที่ต้องแลกด้วยตัวเลขความเสียหายทางเศรษฐกิจ ธุรกิจต้องปิดกิจการ ยอดคนตกงานที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงกำลังซื้อที่หดหาย ความเชื่อมั่นหาย ตามมาด้วยหนี้ครัวเรือนสูง ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 7 ครั้งใน 1 เดือน ทำค่าครองชีพสูง 

รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุต่อไปว่า พล.อ.ประยุทธ์ ตำรงตำแหน่งมา 7 ปี กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 8 จะโทษใครไม่ได้ ก่อนจะยินดีเป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย ควรหันกลับไปสำรวจความล้มเหลวผิดพลาดเสียหาย และนโยบายที่ใช้หาเสียงและแถลงต่อรัฐสภาแล้วทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำ 

 

พล.อ.ประยุทธ์ 7 ปี


นายอนุสรณ์ กล่าวอย่างถึงรสว่า จากที่กล่าวมานั้น ทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะรับผิดชอบอย่างไร จะเร่งแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติและประชาชนในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อย่างไร อีกทั้งยังจะมา ขอเวลาเพิ่มอีก 5 ปี พลิกโฉมประเทศไทยอีก  


"เหมือนจำไม่ได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์และพวกพ้องได้ใช้เวลาไปกว่า 7 ปีแล้ว สภาพบ้านเมืองมีปัญหารอบด้าน ก่อนพลิกโฉมประเทศ ควรพลิกกลับการตัดสินใจ ยุติบทบาททางการเมืองดีกว่า" รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุอย่างดุเดือด

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า