อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ตัดสินใจย้ายซบ หญิงหน่อย

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ตัดสินใจย้ายซบ "หญิงหน่อย" พรั่งพรูความในใจถึง ธนาธร - ปิยบุตร

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการการเมือง เมื่ออดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ เขตบางกะปิ - วังทองหลาง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดตัวกับพรรคการเมืองใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อบแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่พรรคใดอื่นไกล แต่เป็นการเข้าไปอยู่เป็นสมาชิก พรรคไทยสร้างไทย ที่มี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นโต้โผใหญ่ 

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดย พลอย ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ได้ระบุข้อความเล่าถึงเรื่องราวและเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายซบพรรคหญิงหน่อยว่า "สำหรับพลอย การตัดสินใจในการร่วมเดินทางกับพรรคใหม่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลยค่ะ พลอยใช้เวลาทบทวนไตร่ตรองอยู่เป็นปี กับการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ


ก่อนอื่นพลอยต้องขอขอบคุณ พี่เอก ธนาธร พี่จิง อาจารย์ปิยบุตร และ ขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยได้ให้โอกาสเลือกพลอยได้เป็น "ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร"  ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เคยร่วมสู้ ร่วมฝ่าฟันเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกัน และ อยู่เคียงข้างพลอยมาตลอดค่ะ ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและติดตามการทำงานของพลอยตั้งแต่วันแรกที่พลอยสร้างเพจ ณิชชา บุญลือ นี้ขึ้นมา

 

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่


 ทุกคนยังอยู่ในใจพลอยตลอดไป และพลอยหวังเล็กๆว่า แฟนคลับที่ยังคงอยู่กับพลอยตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ยังคงอยู่เคียงข้างพลอยและสนับสนุนพลอยแบบนี้ตลอดไปค่ะ บนเส้นทางเดินของพลอยในพรรคใหม่ คือ พรรคไทยสร้างไทย สิ่งเดียวที่ทำให้พลอยตัดสินใจครั้งนี้ คือ คุณหญิงสุดารัตน์ ค่ะ ซึ่งท่านได้มอบโอกาสดีๆ 

 

ได้ให้พื้นที่ในการแสดงศักยภาพของตัวพลอยเอง ได้เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชนจริงๆ ค่ะ  สุดท้ายนี้ สิ่งเดียวที่พลอยอยากจะบอกกับทุกท่านคือ พลอยยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย พลอยมั่นคงในจุดยืนของพลอยตั้งแต่พลอยก้าวเข้ามาทำงานการเมือง 

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่


ตลอดระยะเวลา 3 ปีของพลอยบนเส้นทางการเมืองทำให้พลอยเรียนรู้อะไรๆหลายๆอย่างหลายๆแง่มุมที่เราไม่เคยคิดมาก่อน พลอยได้แต่หวังว่า ทุกๆท่านที่รักในตัวตนของพลอยและสนับสนุนพลอยยังคงสนับสนุนพลอยต่อไปจนได้เห็นพลอยก้าวเข้าสู่รัฐสภาในฐานะผู้แทนราษฎรค่ะ" ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า