เป็นเกียรติอย่างยิ่ง!! "พลพล พลกองเส็ง"  เข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่สภากาชาดไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

พลพล - ทชภณ พลกองเส็ง  ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เข้าพระราชทาน "เหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3"  จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สภานายิกาสภากาชาดไทย โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในพิธีพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณในครั้งนี้  ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร

 
โดยสภากาชาดไทยได้พิจารณาให้ พลพล  ทชภณ  พลกองเส็ง  เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์แก่สภากาชาดไทย  ซึ่งในครั้งนี้  นักร้องหนุ่มถือเป็นผู้ที่ช่วยเหลือสภากาชาดไทยด้วยกำลังกาย กำลังปัญญา  มาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี

พลพล  ทชภณ พลกองเส็ง  เผยว่า  "รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 3  ในครั้งนี้  ถือเป็นเกียรติให้กับครอบครัวและวงศ์ตระกูลมากๆครับ  ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมได้อุทิศตนช่วยเหลือกิจกรรมของสภากาชาดไทยมาโดยตลอด ทั้งการบริจาคโลหิต ร่วมรณรงค์กิจกรรมการกุศลของสภากาชาด ตั้งใจว่าจะอุทิศตนช่วยเหลืองานสภากาชาดไทยต่อไป  และอยากเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยร่วมใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันกับสภากาชาดไทยด้วยครับ"