ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส พร้อมดึงพระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดัง ลี มินโฮ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

OPPO ดึง ลี มินโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัว OPPO R9s สมาร์ทโฟนสวุดล้ำ

OPPO (ออปโป้) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชื่อดัง เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO R9s ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเอาใจแฟนๆ คว้าพระเอกหนุ่ม ลี มินโฮ จากเกาหลีใต้มาเป็น พรีเซนเตอร์สำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้ ภายใต้สโลแกน ‘Now, It’s Clear’ ต่อด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาของ ลี มินโฮ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยโทรศัพท์ OPPO R9s ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพที่คมชัดมากขึ้นด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะของ Sony IMX398 และรูรับแสงขนาดกว้างถึง F/1.7 ทำให้ภาพที่ออกมาสวยคมชัดทุกรายละเอียด ราคาเปิดขายในประเทศไทยอยู่ที่ 14,990 บาท ผู้สนใจสามารถจองเครื่องได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2560

 ลี มินโฮ

OPPO (ออปโป้) เนรมิตโรงละครอักษราให้เป็นนิทรรศการภาพถ่ายของบรรดาช่างกล้องมืออาชีพและบล็อกเกอร์ตัวท็อปของเมืองไทย ที่ถ่ายภาพโดย OPPO R9s พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา OPPO R9s ที่ได้ ลี มินโฮ ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ตามด้วยการประกาศสเปคและราคาของ OPPO R9s โดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คุณใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดัง วิน-ภูริต เนติมงคลชัย หรือ Vin Buddy เจ้าพ่อแคนดิดเวดดิ้งเมืองไทย และ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือปั๊บ นักร้องหนุ่มจากวงโปเตโต้ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ที่มาเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ OPPO R9s และประสบการณ์การถ่ายภาพที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่าออปโป้แฟมิลี่ (OPPO Family) นำโดยแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล งานนี้เรียกได้เลยว่าได้ใจวัยรุ่นไปเต็มๆ

สิงโต

สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์

 

คริส-พีรวัส

คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์

 

แบงค์-ธิติ

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์

 

ทอย-ปฐมพงศ์

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

 

พลอยชมพู

พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล

คุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด กล่าวว่า “OPPO นั้นทุ่มเทและมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เป็นโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดเพื่อการถ่ายภาพ มาวันนี้เราขอนำเสนอสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพอย่าง OPPO R9s ซึ่งโดดเด่นทั้งกล้องหน้าและหลังที่มีความคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ขนาด 1/ 2.8 นิ้ว ที่ออกแบบให้มีรูรับแสงกว้างเป็นพิเศษถึง F/1.7 ทำให้สามารถโฟกัสได้รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ OPPO R9s ยังมีเทคโนโลยีโฟกัส Dual PDAF ช่วยให้จับโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 40% แม้ในที่ที่มีแสงน้อย พร้อมโหมด Beautify 4.0 ช่วยปรับภาพให้มีความคมชัดสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์ที่บันทึกภาพคุณภาพสูงได้ แต่ไม่อยากพกกล้องหลายๆ ตัว โดยในครั้งนี้ทาง OPPO ได้เลือกเอา ลี มินโฮ ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเล็งเห็นว่าพระเอกหนุ่มมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ และสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของ OPPO ได้อย่างดี โดยเชื่อว่า OPPO R9s จะกลายมาเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนหลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างแน่นอน”

คุณชานนท์

คุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด

 

คุณใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทยกล่าวว่า “ตนเองอยู่ในวงการถ่ายภาพแฟชั่นมากว่า 33 ปี เห็นพัฒนาการของเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพมาโดยตลอด พอได้มาลองใช้กล้องของ R9s ยอมรับเลยว่าถ่ายภาพออกได้คมชัดมากจริงๆ ภาพมีคุณภาพไม่แพ้ภาพถ่ายจากกล้องของมืออาชีพ สามารถนำไปตีพิมพ์บนนิตยสารได้สบายๆ เลย”

 

ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส พร้อมดึงพระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดัง ลี มินโฮ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

คุณใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์

 

วิน-ภูริต เนติมงคลชัย ช่างภาพเวดดิ้งขวัญใจดาราและเซเลบริตี้คนดัง กล่าวว่า “สำหรับในโอกาสพิเศษ คนส่วนใหญ่มักจะจ้างช่างภาพเพื่อเก็บช็อตสำคัญของชีวิต แต่ต้องยอมรับว่าในบางครั้งหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้วางแผนไว้ก่อน การที่โทรศัพท์มือถือสามารถถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงได้นั้น ช่วยให้เราสามารถจัดเก็บทุกความทรงจำดีๆ และยังทำให้เราไม่จำเป็นต้องพกกล้องถ่ายรูปที่มีน้ำหนักเยอะ และเสี่ยงต่อการสูญหายอีกด้วย”

 

ด้านนักร้องหนุ่มปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข เผยว่า “ผมชอบถ่ายภาพมาก เริ่มถ่ายภาพตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นกล้องฟิล์ม โตมาก็เลือกเรียนวิชาถ่ายภาพ เรียกได้ว่าสนใจด้านนี้มาตลอดครับ โดยปกติแล้วจะชอบถ่ายภาพตอนกลางคืน และโทรศัพท์ OPPO R9s สามารถเก็บภาพตอนกลางคืนได้ดีมาก เพราะรูรับแสงใหญ่ เรียกได้ว่าถ่ายภาพได้สวยทุกสภาพแสงเลยครับ”

 

ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส พร้อมดึงพระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดัง ลี มินโฮ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

วิน-ภูริต เนติมงคลชัย และ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข

งานนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติที่หลงใหลในการถ่ายภาพ อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ปาวา นาคาศัย, ธารณ ลิปตพัลลภ, อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์, กมลพร วงศ์รักมิตร และ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ภีม-ธนบดี ใจเย็น, มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ (วงMBO), จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า(วงMBO) และ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัว OPPO รุ่น R9s ในครั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศ หรือที่ www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai #OPPOR9s #NowItsclear

 

ภีม-ธนบดี

ภีม-ธนบดี ใจเย็น

 

มิว-ชิษณุชา

มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ (วงMBO)

 

น้ำตาล-ชลิตา

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

 

โชว์บนเวทีจากเหล่าออปโป้แฟมิลี่

โชว์บนเวทีจากเหล่าออปโป้แฟมิลี่

 

โชว์

โชว์บนเวทีจากเหล่าออปโป้แฟมิลี่

 

การแสดงโชว์

โชว์บนเวทีจากเหล่าออปโป้แฟมิลี่

 

โชว์ ออปโป้

โชว์บนเวทีจากเหล่าออปโป้แฟมิลี่

 

โชว์เปิดตัวจาก  OPPO R9s

โชว์เปิดตัวจาก  OPPO R9s

 

ผู้บริหารและดาราร่วมเปิดตัว OPPO R9s

ผู้บริหารและดาราร่วมเปิดตัว OPPO R9s

 

ดาราร่วมเปิดตัว OPPO R9s

ผู้บริหารและดาราร่วมเปิดตัว OPPO R9s

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค พัฒนาเดินหน้าระบบชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนครบวงจร Rabbit LINE Pay
- หนุ่ม มอ.ไอเดียเจ๋ง! ลาออกจากงานประจำหันมาทำแปลงเกษตรยุค 4.0 ใช้สมาร์ทโฟนกดปุ่มรดน้ำผักได้เพียงปลายนิ้วแม้จะอยู่มุ่มในของประเทศ (มีคลิป)