3 ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

ช้อปปิ้งออนไลน์ในไทยกำลังเติบโตขึ้น หลักๆ ก็เพราะว่ามันช่วยแก้ไขปัญหาได้ใหญ่ที่สุดของการช้อปปิ้งออฟไลน์หรือช้อปตามร้านค้าเช่น รถติดเวลานั่งรถไปห้างสรรพสินค้าเพื่อไปซื้อของที่ต้องการ มันไม่มีเหตุผลเหตุลใดๆ ที่จะทำวิจัยว่าผลิตภัณฑ์และคนขายสัมพันธ์กันอย่างไร เพราะจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ที่เราอยากได้อาจจะหมดหรือไม่ได้วางขายในร้านค้าแล้ว ซึ่งทำให้เสียเวลา เปลืองเงิน และข้อเสียอีกมากมาย แต่ประเด็นคือคนไทยค่อนข้างตระหนักเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์และการเติบโตที่สูงถึง 15.9% ต่อปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตค่อนข้างมาก ข้อมูลจาก Statista.com

 

ดังนั้นเราจึงรู้ว่าการช้อปปิ้งออนไลน์แก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แต่อะไรคือประโยชน์ในการช้อปปิ้งออนไลน์จริงๆ บ้าง หลายคนอาจจะบอกว่าช่วยประหยัดเวลาเพราะการช้อปออนไลน์ก็แค่เปิดเว็บ แล้วช้อป จากนั้นอีก 3-6 วัน ของที่สั่งก็มาถึงหน้าบ้านคุณมันทั้งสะดวก สบาย ง่าย บางคนอาจบอกว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ประหยัดกว่าการไปซื้อที่ร้านค้า ซึ่งอาจจะจริงในบางสินค้าหรือบางโปรโมชั่นที่ร้านค้าออนไลน์กำลังจัดอยู่ แต่ถ้าเกิดว่ามีวิธีที่จะทำให้การช้อปออนไลน์ประหยัดได้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะลด 10% ซื้อ 1 ฟรี 1 สื่งนี่ทำให้เกิดความแตกต่าง คุณอาจจะเคยสงสัยว่าตอนที่กำลัง Checkout จะมีช่องให้กรอกรหัสส่วนลดเล็กๆ ตอนที่จะชำระเงินและคุณคงคิดว่าเราสามารถหารหัสมาใส่เพื่อจะลดราคาสินค้า เหมือนๆ กับที่คุณใช้คูปองเพื่อลดราคาสินค้าในร้านค้า ซึ่งนี่คือสิ่งที่คุณย่อมต้องการ

 

3 ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย

 

นี่เป็น 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการได้รหัสส่วนลดช้อปออนไลน์เพื่อให้การช้อปของคุณประหยัดยิ่งขึ้น เช่น ส่วนลด Lazada ซึ่งสามารถกรอกรหัสส่วนลดเหมือนดังรูปด้านบน

3 ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย

 

 

ขั้นตอนที่ 1 ไปที่เว็บไซต์ shopcoupons.co/th ที่ Shopcoupons เป็นหนึ่งในเว็บไซต์รวบรวมรหัสคูปองที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นเพราะเรามี Partner กับร้านค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง Konvy, Lazada, Zalora, Central, Sephora และอีกมากมาย คุณสามารถหารหัสคูปองที่ดีที่สุดในไทยได้จากที่นี่เพื่อให้การช้อปออนไลน์ประหยัดขึ้น เพียงแค่ค้นหาร้านค้าออนไลน์ที่คุณต้องการส่วนลด คุณก็จะถูกลิ้งไปยังหน้าเว็บที่แสดงรหัสคูปองทันที

 

3 ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย

ขั้นตอนที่ 2 เลือกส่วนลดที่ต้องการ เช่น หากคุณเลือก ส่วนลด Zalora 8% คลิกบนปุ่ม “รับรหัส” ไม่ต้องกังวลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยเพราะ ShopCoupons ปลอดภัย มั่นใจได้ และฟระทุกรหัสฟรีและไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ ก่อน คุณสามารถใช้รหัสได้มากเท่าที่คุณต้องการ

 

3 ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย

 

ขั้นตอนที่ 3 หน้าต่างก็จะปรากฏขึ้นเมื่อคลิกรับรหัส จากนั้นคุณก็แค่ Copy รหัสนี้ไปวางตอนที่กำลัง Checkout ร้านค้าออนไลน์ และคุณจะเห็นส่วนลดจากราคาเต็ม ซึ่งช่วยประหยัดได้มากมาย คุณสามารถ Subscribe กับเราเพื่อรับการแจ้งเตือนรหัสคูปองใหม่ๆ ในร้านค้าที่คุณชื่นชอบ คุณจะเป็นคนแรกๆ ที่รู้รหัสนี้

 

และด้วยเคล็ดลับนี้จะช่วยให้คุณช้อปได้อย่างประหยัดมากขึ้น และคุณจะรู้ว่าการช้อปออนไลน์ประหยัดได้มากมายจริงๆ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่ายๆ นี้ ขอให้คุณสนุกไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์