รายการ คนมันส์พันธุ์อาสา รับรางวัลช่อสะอาดเกียรติยศจาก สำนักงาน ป.ป.ช.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnew.co.th

รายการ คนมันส์พันธุ์อาสา รับรางวัลช่อสะอาดเกียรติยศจาก สำนักงาน ป.ป.ช.

รายการ คนมันส์พันธุ์อาสา รับรางวัลช่อสะอาดเกียรติยศจาก สำนักงาน ป.ป.ช.

นายนพดล ปิ่นสุภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ และประธานชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. ในฐานะองค์กรผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนรายการ คนมันส์พันธุ์อาสา เข้ารับรางวัล “ช่อสะอาดเกียรติยศ ประจำปี 2560” จาก พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) โดยมีทีมพิธีกรรายการ “คนมันส์พันธุ์อาสา” ตัวแทนจากบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ผู้ผลิตรายการ ร่วมรับมอบ

รายการ คนมันพันธุ์อาสา เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2559 เป็นรายการที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมในด้านจริยธรรม คุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต นำเสนอในรูปแบบรายการ Reality เพื่อคนจิตอาสา รายการที่จะทำให้ “คุณ” กล้าที่จะออกมาทำ “ความดี” สร้างแรงบันดาลใจ ให้คนได้ลงมือทำความดีในแบบที่ตัวเองถนัด โดยแต่ละสัปดาห์ที่ออกอากาศจะมีภารกิจกิจกรรมจิตอาสาที่แตกต่างกันไป ถ่ายถอดเรื่องราวในมุมมองที่ทันสมัย กระชับ และน่าสนใจ โดยจนถึงปัจจุบันรายการได้ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาไปแล้วรวม 62 ภารกิจ ใน 52 พื้นที่ 32 จังหวัด โดยมีเครือข่ายจิตอสา 96 เครือข่าย รวมอาสาสมัครที่เคยเข้าร่วมรายการแล้วทั้งสิ้น 5,900 คน

นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ กลุ่ม ปตท. ที่แสดงถึงความเชื่อมั่นใน “พลังความดี เริ่มที่ตัวเรา” และมุ่งมั่นขยายเครือข่ายจิตอาสาไปในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ที่ได้ถ่ายทอดผ่านภารกิจต่างๆ เพื่อนำเสนองานจิตอาสาแนวใหม่ ด้วยความหวังที่จะช่วยกระตุ้นผู้คนในสังคมให้ตระหนักและลุกขึ้นมาทำความดี ติดตามชมรายการ คนมันส์พันธุ์อาสา ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 – 17.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หรือทาง Facebook Fanpage คนมันส์พันธุ์อาสา