ไทยออยล์ร่วมมือกับอำเภอศรีราชาจัดโครงการประกวดภาพถ่ายมนต์เสน่ห์แห่งศรีราชา

ไทยออยล์ร่วมมือกับอำเภอศรีราชาจัดโครงการประกวดภาพถ่ายมนต์เสน่ห์แห่งศรีราชา

                   เมื่อเร็วๆนี้ คุณวิโรจน์ มีนะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับกิจการองค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)(กลาง) และ คุณนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา (ที่สองจากขวา) พร้อมด้วย คุณดาว วาสิกศิริ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ที่สองจากซ้าย) แถลงข่าวโครงการประกวดภาพถ่ายไทยออยล์ 2561 ในหัวข้อมนต์เสน่ห์แห่งศรีราชาซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือของไทยออยล์ อำเภอศรีราชา และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การแถลงข่าวจัดขึ้น ณ อาคารภูไบ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
                โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ชาวอำเภอศรีราชา และประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของเมืองศรีราชาผ่านภาพถ่ายที่สะท้อนให้เห็นถึงการท่องเที่ยว ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรม ชีวิตความเป็นอยู่ ของดีประจำถิ่นต่างๆ ของอำเภอศรีราชา โดยมีกำหนดระยะเวลาการส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึ 15 มิถุนายน 2561 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดทางเว็บไซต์ของสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปูถัมภ์ ที่ www.rpst.or.th/thaioilphotocontest  และwww.facebook.com/RPSThailand หรือเว็บไซต์ของกลุ่มไทยออยล์ ที่ www.thaioilgroup.com/thaioilphotocontest

                ไทยออยล์เป็นผู้ประกอบธุรกิจการกลั่นและจำหน่ายนํ้ามันปิโตรเลียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นโรงกลั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2504 โดยมีธุรกิจหลักคือ การกลั่นนํ้ามันปิโตรเลียม ปัจจุบันมีกำลังการผลิต 275,000 บาร์เรลต่อวัน

                 นอกจากนี้ ไทยออยล์มีระบบการบริหารจัดการที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ (Operational Excellence) โดยบริหารงานเป็นกลุ่มที่มีการเชื่อมโยงธุรกิจ ทั้งธุรกิจการกลั่นน้ำมัน ธุรกิจปิโตรเคมีและธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน โดยร่วมวางแผนการผลิตก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีต้นทุนต่ำ ขณะเดียวกันมีคุณภาพสูงในระดับโรงกลั่นชั้นนำ (Top quartile) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทำให้ได้เปรียบเชิงต้นทุนการผลิต เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน นอกจากนั้น ยังมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องหลากหลาย เช่น ธุรกิจไฟฟ้า ธุรกิจสารทำละลาย ธุรกิจบริหารการขนส่งทางเรือและทางท่อ ธุรกิจพลังงานทดแทน ธุรกิจผลิตสารตั้งต้นสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์สารทำความสะอาด ธุรกิจบริการจัดเก็บนํ้ามันดิบ นํ้ามันปิโตรเลียม และผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี และธุรกิจให้บริการด้านการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรสำหรับกลุ่มไทยออยล์