“เซ็นทรัล  ภูเก็ต”ปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in  Thailand พบกัน 10 ก.ย. 61 นี้

“เซ็นทรัล ภูเก็ต”ปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand พบกัน 10 ก.ย. 61 นี้

Publish 2018-08-15 12:05:53


    เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัลภูเก็ต” 10 ก.ย. 61 นี้ ปักหมุดเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘The World Comes to Play’

 ลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกเติมเต็มภูเก็ตและยกระดับสู่เมืองตากอากาศชายทะเลที่สมบูรณ์แบบ
เทียบเท่าริเวียร่า, ไมอามี่, ฮาวายตอบรับเทรนด์ ‘Luxury & Leisure Lifestyle’ ของคนทั่วโลกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยลักชูรี่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ สร้าง “World-Class Attractions” แห่งเดียวในโลก ได้แก่‘Tales of Thailand’จำลองบรรยากาศวิถีชีวิตความเป็นไทยในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและ ‘ไตรภูมิ’ (Tribhum) ธีมพาร์คผจญจัยแบบ 3D Walkthroughที่แรกของโลก พร้อมด้วย ‘Aquaria’อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย 10-16 ก.ย. 61 นี้ จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘Central Phuket – TheWorld Comes to Play’ พบโชว์ระดับโลกครั้งแรกในไทย “Star Catcher” จากคณะ “Creativiva” ประเทศแคนาดา งานแสดง Innovative Live Performance แบบผสมผสาน 360 องศาและเซอร์ไพรส์พิเศษจากซุปตาร์ขวัญใจชาวไทยและต่างชาติ “โป๊บ ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ภูเก็ต (15 ส.ค.61) – วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือCPN เดินหน้าประกาศ ความพร้อม

 

 



เตรียมเปิดยิ่งใหญ่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ 10กันยายน 2561 นี้ สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกด้วยแนวคิด ‘The World Comes to Play’ ปั้น New CBD ใจกลางภูเก็ตด้วยมูลค่าลงทุนรวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท ประกอบด้วย
ศูนย์การค้า และ Tourist Attraction ระดับโลกปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก (The World’sMust-Visit Destination in Thailand) ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ในแบบLuxury และ Leisure พร้อมแผนต่อเนื่องในการพัฒนาศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและนานาชาติและโรงแรมมาตรฐานระดับโลก เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้เมืองภูเก็ตเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบและสมบูรณ์แบบเทียบเท่าเมืองดังระดับโลก อาทิ รีเวียร่า, ไมอามี่,ฮาวาย หนุนนโยบายภาครัฐให้ภูเก็ตเป็นซุปเปอร์คลัสเตอร์และสมาร์ทซิตี้  วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน) หรือ CPN เผยว่า “เซ็นทรัล ภูเก็ตมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 10 ก.ย. นี้ โดยโครงการนี้ชูความเป็นเลิศในระดับโลก ถึง 3 ด้าน คือ ‘World-Class Project’เมกะโปรเจ็กต์ระดับโลกและเป็นลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่ดีที่สุด เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ภูเก็ตมีความเป็น Beach Lifestyle Destinationเมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุดเทียบเท่าริเวียร่าในฝรั่งเศส ไมอามี่และฮาวายในอเมริกา ‘World-Class Experience’สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก ช่วยเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งใน Global Luxury Destination ตอบรับเทรนด์ ‘Luxury & LeisureLifestyle’
ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจของคนทั่วโลกด้วยแบรนด์ระดับโลกและสร้างอีเว้นท์ระดับอินเตอร์ยาวข้ามปีด้วยคอนเซ็ปต์ ‘The World Comes to Play’ และ‘World-Class Attractions’จุดหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยแอทแทรคชั่นหนึ่งเดียวใน 3 โลก (World First Ever) ทำให้มาที่นี่ที่เดียวมีครบทุกความต้องการ
ทาน ช้อป สนุก เที่ยวได้ทั้งวัน”วัลยา กล่าวเสริมว่า “เซ็นทรัล ภูเก็ต ตอกย้ำความเป็น Global Playerของเราและสอดคล้องกับนโยบายระดับจังหวัดที่จะสร้างย่านดังกล่าวให้เป็นดาวน์ทาวน์ที่มีความเจริญทัดเทียมกับเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง ทั่วโลกโดยเราวาง Positioning ของเซ็นทรัล ภูเก็ตเป็น “The Magnitude of‘Luxury & Leisure’ Resort Shopping Destination”จุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัวประกอบด้วยศูนย์การค้า 2 อาคารคือ Floresta (ฟลอเรสต้า)ที่เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวและลูกค้าที่นิยมการใช้ชีวิตแบบลักชูรี่ชื่นชอบการช้อปสินค้าแบรนด์เนม และเที่ยวชมแอทแทรคชั่นระดับโลกและ Festival (เฟสติวัล) จับกลุ่มลูกค้าครอบครัว ซึ่งเน้นการมาช้อปปิ้ง-ทานอาหาร-ชมภาพยนตร์พร้อมทั้งมีแผนที่จะพัฒนาศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและนานาชาติ รวมถึงโรงแรมมาตรฐานระดับโลก”



     ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ประกอบด้วยศูนย์การค้า 2 อาคาร และTourist Attraction ระดับโลก มีมูลค่าการลงทุนสูงถึง 20,000ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินพื้นที่ 111 ไร่ รวมพื้นที่โครงการ (GFA)400,000 ตารางเมตรตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคตบนถนนวิชิตสงคราม หรือเขตเศรษฐกิจและการค้าแห่งใหม่หรือ New CBD ของภูเก็ตนับว่ามีพื้นที่ค้าปลีกใหญ่ที่สุดในภูเก็ตและภาคใต้ตอบโจทย์คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจรทั้งกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวรุ่นใหม่ (FIT) กรุ๊ปทัวร์ และ ธุรกิจไมซ์ (MICE)ได้อย่างครบครันในที่เดียว “เราเชื่อมั่นว่าจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำธุรกิจทั้งศูนย์การค้าและโรงแรมในภูเก็ตมายาวนาน โครงการเซ็นทรัล ภูเก็ตจึงถือว่าเป็นเมกะโปรเจ็กต์ที่จะเข้ามาส่งเสริมเศรษฐกิจของภูเก็ตให้เติบ

    โตอย่างก้าวกระโดด สร้างงานสร้างรายได้กระจายรายได้ให้คนในจังหวัดรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างครบวงจรมาภูเก็ตที่เดียวไม่ต้องบินต่อไปช้อปหรือเที่ยวที่กรุงเทพฯหรือต่างประเทศอีกต่อไป” วัลยากล่าว

    ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
เผยถึงเทรนด์การท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไปของนักท่องเที่ยวสมัยใหม่ว่า “ปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ในการท่องเที่ยวในแบบฉบับของตนเองเน้นการค้นหาและพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ (Explore New Experiences) ตอบโจทย์ความต้องการท่องเที่ยวพักผ่อนสไตล์หรูหราขณะเดียวกันก็ได้ทำกิจกรรมผจญภัยและสันทนาการรูปแบบต่างๆ รวมถึงการได้ทดลองใช้ชีวิตหรือสัมผัสวัฒนธรรมของท้องถิ่นนั้นๆอย่างใกล้ชิด”“ซีพีเอ็นจึงเป็นศูนย์การค้ารายแรกในภูเก็ต ที่ได้ริเริ่มนำเทรนด์ไลฟ์สไตล์แบบลักชูรี่และเลเชอร์ (Luxury &Leisure Lifestyle)มาผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อใช้กับโครงการเซ็นทรัล ภูเก็ตเพื่อนำเสนอกิจกรรมการพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตนเองที่สื่อถึงเสน่ห์ที่แท้จริงของภูเก็ตและประเทศไทย (Leisure) ผสมผสานกับประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับในระดับเวิลด์คลาส(Luxury) ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว หวังตอบโจทย์ทุกวัตถุประสงค์ครอบคลุม และดีที่สุด ด้วยแบรนด์สินค้าตั้งแต่ระดับลักชูรี่แบรนด์บริดจ์ไลน์แบรนด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ และร้านอาหาร รวมทั้งสิ้น 400 ร้าน”

 


     นอกจากนี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต ยังโดดเด่นด้วย World-Class Attractionsที่จะเป็นทัวริสต์ไฮไลท์แห่งใหม่ของจังหวัดที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้และเป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อย่าง Tribhum(ไตรภูมิ) ประสบการณ์การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3Dในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลกโดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2561, Tales of
Thailandจำลองบรรยากาศวิถีชีวิตความเป็นไทยในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด และAquaria อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย(เปิดให้บริการมกราคม 2562)พร้อมกับบริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อาทิ Tourist & VIPLounge
ห้องรับรองพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มีบริการเหนือระดับ อาทิ Free Internet & WIFI, Concierge, Massage Chairs,Nap Area, Shower Room, Bag Deposit, Courier Service, TourAgent, Car Rental, Transportation Service, Luggage Delivery to Airport รวมถึง Tourist Service Center สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไป“เซ็นทรัลพัฒนายังให้ความใส่ใจต่อปัญหาสิ่งแวดล้อมที่จังหวัดภูเก็ตตระหนักถึงความสำคัญ โดยเฉพาะปัญหาขยะ โดยเซ็นทรัล ภูเก็ตนับเป็นศูนย์ต้นแบบของเซ็นทรัลพัฒนาในการลดขยะส่งเสริมกิจกรรมลด แยก กำจัดขยะ อย่างเป็นระบบรวมถึงการจัดโรดโชว์ร่วมกับทีมซีพีเอ็นอาสาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการแยกขยะให้กับชุมชนและโรงเรียนต่างๆในจังหวัดภูเก็ต ปลูกฝังเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้เป็นพลเมืองสีขาวรวมถึงร่วมกับเทศบาลเมืองเพื่อสนับสนุนการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกด้วยการใช้ถุงผ้า”ปกรณ์กล่าวเสริม

 

    ด้านไฮไลท์ในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง 10 ก.ย. 61 นี้เตรียมพบกับโชว์ระดับโลกครั้งแรกในไทย “Star Catcher” จากคณะ
“Creativiva” ประเทศแคนาดา งานแสดง Innovative LivePerformance แบบผสมผสาน 360 องศาผู้นำด้านการแสดงและออกแบบโชว์ซึ่งเปิดแสดงมาแล้วทั่วโลกและพบกับInternational Street Show ประกอบด้วย Bubble OnCircusศิลปินสร้างสรรค์ศิลปะจากฟองสบู่หลากหลายรูปแบบจากประเทศอิตาลีและ The Balloon Performer จาก อากิเจ้าชายแห่งวงการลูกโป่งจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ พบการแสดงสุดพิเศษ“The First Glorious Light of Phuket” จุดกำเนิดแสงแห่งความสุขใจกลางภูเก็ต พบนักแสดงชื่อดัง “โป๊บธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” และเตรียมพบการแสดงเทคนิคแสงสีสุดตระการตา “TheSealumination ปรากฏการณ์แห่งท้องทะเลอันดามัน”เนรมิตบริเวณหน้าศูนย์การค้า (สี่แยกดาราสมุทร) ให้สว่างไสวระหว่างวันที่ 10-16 ก.ย. 61 เวลา 19.30 น.รวมถึงจะมีการจัดงานระดับโลกอย่างต่อเนื่องข้ามปี อาทิ PhuketInternational Music Festival และ Phuket InternationalCountdown 2019ครั้งแรกในภูเก็ตเพื่อเสริมให้ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่ของผู้คนทั่วโลกและเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คการเคาท์ดาวน์ที่ทุกคนรอคอยตามแนวคิด “Central Phuket - The World Comes to Play”นอกจากนี้ เพื่อสร้างสีสันให้เมืองภูเก็ต ยังได้สร้างสรรค์ “World Play Photo Landmark” ประติมากรรมในรูปแบบ Installation Artในคอนเซ็ปต์ World Playโดยนักท่องเที่ยวและลูกค้าสามารถไปเช็คอินและถ่ายรูปตามจุดพื้นที่หลักๆ เช่น ในเมือง, ท่าเรือ และจุดท่องเที่ยวต่างๆและความพิเศษที่ต้องมาสัมผัสที่เซ็นทรัล ภูเก็ตเท่านั้นกับ “Dining Exclusively Only At Central Phuket” ที่ทางศูนย์ฯได้ร่วมมือกับพันธมิตรร้านอาหารในการครีเอท “Phuket Menu”ซึ่งจะช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของภูเก็ตในเรื่องอาหารที่โด่งดังระดับโลกสำหรับด้านโปรโมชั่น เพียงลูกค้าช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีของสมนาคุณ Limited Edition “Phuket Signature Sense &Blend” by Central Phuket x DIVANAแบรนด์สปาหรูสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับนานาชาติและสำหรับลูกค้ากลุ่ม Tourist เมื่อสมัครสมาชิก The 1 Tourist
รับทันทีกระเป๋าผ้า Central Phuketและโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ




ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

อนันต์ คนกาญจน์