TraveliGo คุณภาพประทับใจ…  OTA สัญชาติไทยสู้ศึก OTA ต่างแดน

ติดตามเพิ่มเติม www.tnews.co.th

จองที่เดียวครบ….จบทุกฟังก์ชั่น  พร้อมจองและบินได้ง่ายๆเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม บัตรเข้าชม ทัวร์ ประกันการเดินทาง และตั๋วเครื่องบิน ในราคาสุดฟิน เช็คอินได้ทุกวันที่ TraveliGo โดยไม่ต้องเทียบราคา  เพราะราคาที่คุณเห็น คือราคาสุดท้าย ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้ราคาที่ถูกกว่า  ชัวร์กว่าอย่างแน่นอน… 

            หมดปัญหาเรื่องที่พัก บริการจองโรงแรม รีสอร์ท ราคาถูกผ่านทาง https://th.traveligo.com/hotels ไม่บวกราคาเพิ่มในภายหลัง พร้อมรับข้อเสนอก่อนการจองโรงแรมดีๆที่ TraveliGo นอกจากนี้มีโรงแรมให้เลือกมากมายหลากหลายระดับ มากกว่า 600,000 แห่ง ที่คุณสามารถเลือกห้องได้แบบเดียวกันกับราคาเต็มแต่จ่ายถูกกว่า  พร้อมโปรโมชั่นโรงแรมที่จัดให้คุณทราบผลการจองห้องพักได้ทันที สะดวก รวดเร็ว  รับประกันราคาถูกที่สุด พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกทริปในการท่องเที่ยวของท่านจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการ TraveliGo เท่านั้น!!  

            TraveliGo มีบริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางผ่านทาง  https://th.traveligo.com/flights ซึ่งสามารถช่วยหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกจากสายการบินชั้นนำ และมีระบบการจองที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย นำเสนอเที่ยวบินจากสายการบินชั้นนำทั่วโลก ด้วยตารางบินที่หลากหลายให้คุณได้เลือกตามความสะดวกทั้งเที่ยวบินขาไปและขากลับ รวมทั้งข้อเสนอลดราคา และโปรโมชั่นสุดคุ้มของเที่ยวบินที่น่าสนใจมากมายตลอดทั้งปี ให้คุณได้แฮปปี้ทุกการเดินทาง

บริการจาก TraveliGo ที่คุณห้ามพลาดกับบริการเสริมทั้งทัวร์ บัตรเข้าชม รถเช่าและมั่นใจด้วยการเดินทางที่ปลอดภัยกับประกันภัยชั้นนำ  อย่างประกันการเดินทางจากเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)  ประกันภัยออนไลน์รับใบกรมธรรม์ทันทีที่ซื้อ คุ้มครองครอบคลุมถึงความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 190 บาท คุ้มครองถึง 1.5 ล้านบาท

TraveliGo คุณภาพประทับใจ…  OTA สัญชาติไทยสู้ศึก OTA ต่างแดน

ถึงแม้ว่า TraveliGo จะเป็นสตาร์ทอัพน้องใหม่แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความแตกต่างด้วยจุดเด่นเรื่องการแสดงราคาสุดท้าย ไม่มีการบวกเพิ่มในภาพหลังและไม่คิดค่าธรรมเนียมการจอง สามารถใช้บริการได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://th.traveligo.com/  หรือจองผ่านแอพพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android