ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวบริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ (COD) ใช้ตอนนี้ฟรีค่าบริการ 3 เดือน

ไปรษณีย์ไทย ได้มีการเปิดตัว ให้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) เมื่อใช้บริการส่ง EMS ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย และให้บริการฟรี 3 เดือน

          ปัจจุบันนี้พูดได้เลยว่าการขายสินค้าออนไลน์ง่ายกว่าแต่ก่อนมากก.. แค่โพสต์โปโมทสินค้า ตรวจเช็คออเดอร์ให้เรียบร้อย ก็ไปส่งสินค้าที่ไปรษณีย์ไทยสาขาใกล้บ้าน ไม่กี่วันลูกค้าก็ได้รับของเรียบร้อย และที่ล้ำไปกว่านี้ก็คือไปรษณีย์ไทยเปิดให้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) เมื่อใช้บริการส่ง EMS ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยกันเลยทีเดียว ขั้นตอนการใช้ก็ง๊ายง่าย.. แค่คุณแม่ค้า/พ่อค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wallet@POST เพื่อสมัครและเปิดบัญชีเพียงเท่านี้ก็ใช้บริการ COD ได้แล้ว สบายใจ หมดห่วง เพราะจะได้รับเงินกลับเข้าสู่ระบบ Wallet@Post ภายใน 2 วันเท่านั้น...

4 ขั้นตอนง่ายๆ

เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wallet@POST หรือกระเป๋าเงินไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว ก็ขอใช้บริการ CODได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วไทย เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จะให้สติ๊กเกอร์ COD เพื่อกรอก Wallet ID และจำนวนเงินที่เรียกเก็บ

บริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ

ที่สำคัญเลยก็คือ... ต้องตรวจสอบการหุ้มห่อให้ดี จ่าหน้าให้ถูกต้อง ใส่ชื่อ – ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ห้ามผิดเด็ดขาด แล้วแปะสติ๊กเกอร์ COD บนกล่องพัสดุเมื่อใช้บริการ EMS ระบุจำนวนเงินค่าสินค้าทั้งตัวเลขกับตัวหนังสือให้ชัดเจน เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ไปรษณีย์

บริการ COD  สามารถรับชำระปลายทางได้ทั้งเงินสด Wallet@Post หรือ Mobile Banking แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์อย่ารอช้า.. รีบมาใช้บริการกันไวๆ เพราะในตอนนี้เป็นช่วงเปิดตัวใหม่ที่มาพร้อมกับโปรโมชัน สุดพิเศษ!

ฟรีค่าบริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ยาวๆไปเลย 3 เดือน ซึ่งบอกได้เลยว่าบริการเก็บเงินปลายทาง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินที่ทำให้มีโอกาสในการขายสินค้าเพิ่มมากขึ้นแน่นอน เพราะมันสะดวกและใช้ง่ายมาก แถมยังไว้ใจได้อีกด้วย...

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุรุษไปรษณีย์ เผยที่มาส่งของถูกบ้านถึงมือผู้รับ เเม้ข้อมูลนำส่งมีเพียงตัวเลข 13 กับรหัสไปรษณีย์!
- "บุรุษไปรษณีย์" หิวเเต่หน้าที่ก็ต้องทำเลยหยิบอาหารประทังชีวิต เเม้มีเวลาเพียงน้อยนิดยามรถติดไฟเเดง (คลิป)