Beautiful Bangkok ชวนคุณถ่ายภาพการแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่บนอาคาร Magnolias Ratchadamri Boulevard

Beautiful Bangkok ชวนคุณถ่ายภาพการแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่บนอาคาร Magnolias Ratchadamri Boulevard

Beautiful Bangkok ชวนคุณถ่ายภาพการแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่บนอาคาร Magnolias Ratchadamri Boulevard วันนี้ - 31 ธ.ค. เพื่อส่งภาพเข้าประกวด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 แสนบาท!!  เช็ก 8 จุดที่ชมแสงสีและถ่ายภาพได้สวยที่สุด http://bit.ly/2QE6wQn 

มีกติกาดังต่อไปนี้ 

1. โพสต์ภาพอาคาร Magnolias Ratchadamri Boulevard ช่วงโชว์แสงสีเสียงบนเฟซบุ๊กของคุณ ตั้งค่าสาธารณะ และพิมพ์ @MQDC เพื่อแท็กเพจ และติด #BeautifulBangkok จากนั้นให้ capture โพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในคอมเม้นใต้โพสต์นี้

2. โพสต์ภาพได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 มกราคม 2562 

3. ทีมงานจะเป็นผู้คัดเลือกภาพที่ประทับใจที่สุด จำนวน 3 ภาพ โดยมีรายละเอียดรางวัลดังนี้ 
รางวัลที่ 1 - 50,000 บาท  
รางวัลที่ 2 - 30,000 บาท 
รางวัลที่ 3 - 20,000 บาท 
ให้คะแนนและตัดสินโดย คุณปิยทัต เหมทัต ผู้อำนวยการศิลปะ เทศกาลโฟโต้บางกอก ซึ่งเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ในกิจกรรมนี้  (เงินรางวัลจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5%) 

4. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับเงินรางวัล 3 รางวัล ทาง Facebook page MQDC วันที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 12.00 น. 

5. เจ้าของภาพที่ถูกคัดเลือกต้องยืนยันสิทธิ์ พร้อมแจ้ง ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับของรางวัล หลังจากวันประกาศผลภายใน 7 วัน ทาง Inbox Fanpage MQDC เท่านั้น มิเช่นนั้น จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที 

6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องยินยอมให้ทางบริษัทนำรูปไปใช้ในการโปรโมทกิจกรรมตามที่บริษัทเห็นสมควร 

7. สำหรับรูปภาพ ต้องเป็นภาพที่มาจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น และภาพใดที่เข้าข่ายว่าเป็นรูปภาพที่คัดลอกมาจากที่อื่น เข้าข่ายลามกอนาจาร รูปภาพที่ขัดต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รูปภาพล้อเลียน หรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสมอื่นๆ ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบรูปภาพดังกล่าวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

8. ขอสงวนสิทธิเงินรางวัลสำหรับพนักงานในเครือบริษัท DT Group of Companies และ Magnolia Quality Development Corporation และบริษัทที่เกี่ยวข้อง  

9. ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

#BeautifulBangkok #MQDC #MagnoliasRatchadamriBoulevard