ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

# ดันเป็น The best one-stop destination ตอบรับเทรนด์การตลาดใหม่แบบ Omnipresence    การสร้างประสบการณ์ตรงใจลูกค้าตาม Lifestyle Journey

# ไฮไลท์โชว์ครั้งแรกในไทยด้วยโชว์ LED Lion Dance แชมป์ระดับโลกปีล่าสุด และโชว์ World Dragon บนจอยักษ์ “the panOramix” ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่ง

# ปรากฏการณ์ตรุษจีนครบทุกมิติ เริ่ม 25 ม.ค. - 28 ก.พ. 2562  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ

ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่

ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ยูเนี่ยนเพย์

อินเตอร์เนชั่นแนล, บริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2019 – The Portrait of Wealth” จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว

ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ

ดันเป็น The best one-stop destination อย่างแท้จริง ตอบรับเทรนด์การตลาดใหม่แบบ Omnipresence การสร้างประสบการณ์ตรงใจลูกค้าตาม Lifestyle Journey พร้อมด้วยโปรโมชั่นยิ่งใหญ่กระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ มอบโชคกว่า 9.4 ล้านบาทให้มั่งคั่งทั่วไทยรับปีหมูทอง หวังดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% พร้อมดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพจากแดนมังกรเพิ่มขึ้นด้วยการพาร์ทเนอร์และ exclusive privilege ต่างๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ เริ่ม 25 ม.ค. ถึง 28 ก.พ. 2562 ข้อมูลเพิ่มเติม LINE@: centrallife

ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์คฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ตรุษจีนปีนี้ เป็นปีหมูทอง สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของคนจีน เป็นปีแห่งโชคลาภ สิริมงคลและความร่ำรวย ซีพีเอ็นจึงได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ โดยเราต้องการที่จะตอบรับเทรนด์ของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในปี 2562 แบบ Omnipresence ซึ่งแตกต่างจากแนวคิดแบบ Omnichannel ที่ลูกค้าไม่ได้คิดถึงช่องทางอีกต่อไป แต่คำนึงถึงประสบการณ์ที่ตรงกับ Lifestyle Journey ของตนเอง สิ่งที่เรากำลังทำคือ การสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าจนทำให้ผู้บริโภคอยากมาใช้บริการในศูนย์การค้าของเรา เพราะตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่ครบครันสำหรับเทศกาลตรุษจีนตามธรรมเนียมของชาวจีน ทั้งการจับจ่ายเตรียมซื้อของไหว้บรรพบุรุษ การไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเพื่อความเป็นสิริมงคลและแก้ชง รับประทานอาหารร่วมกันทั้งครอบครัวเพื่อฉลองปีใหม่ และซื้อของขวัญให้กับตนเองและครอบครัวเมื่อได้อั่งเปา และการเที่ยวหาประสบการณ์ที่หาชมได้ยากต่างๆ จึงเป็นปรากฏการณ์ตรุษจีนครั้งยิ่งใหญ่แบบครบทุกมิติ ใน 32 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ เพื่อให้เป็น The Best One Stop Destination ของเทศกาลนี้”  

 

 

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายนั้น เราเน้นกลุ่ม Mass Affluent ที่มีกำลังซื้อ และส่วนใหญ่สืบเชื้อสายมาจากจีน โดยมีหลายสัญชาติ เป็นกลุ่มคนที่เปิดรับเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่ยังคงมีแนวความคิดในเชิงประเพณีนิยมอยู่ ชื่นชอบการได้แสดงตัวตน ผ่านการถ่ายรูปกับจุดตกแต่ง ชอบความสะดวกสบายจากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้า และชอบความพิเศษไม่เหมือนใคร เราจึงได้สร้างสรรค์โชว์ เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์รวมไปถึงเมนูมหาเศรษฐีที่มีขึ้นเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เท่านั้นอีกด้วย หวังดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20%”

 

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า สำหรับไฮไลท์ต่างๆ ของแคมเปญนี้ที่ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค Omnipresence ได้แก่ ‘จับจ่าย’ ในงาน China Market ในหลายสาขาที่รวมสินค้าและอาหารมงคลพร้อมด้วยสินค้าแฟชั่นคอเลคชั่นต้อนรับตรุษจีน รวมถึงงาน Central Bangkok Happy Chinese New Year 2019 “The Prosperous of the Pig” พบตลาดรวมส้มสายพันธุ์มากที่สุดมาจัดชุดให้เลือกซื้อมากมาย ของไหว้ และสินค้ามงคล และกระตุ้นการจับจ่ายด้วยโปรโมชั่นใหญ่รวมมูลค่ากว่า 9.4 ล้านบาท แจกสร้อยเพชร 1 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบินไปเสริมดวงที่เมืองจีน  (ฮ่องกง มาเก๊า ซัวเถา) ปรับฮวงจุ้ยรับทรัพย์กับซินแสเป็นหนึ่ง และของรางวัลเสริมมงคลอีกมากมาย ‘ไหว้’ มงคลมั่งคั่งกับการกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่ง สูง 3 เมตรที่เซ็นทรัลเวิลด์ และสักการะหยกเทพเจ้าหาชมได้ยากที่สุดในประเทศไทย อายุกว่า 1,000 ปี มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังสร้างโมเมนต์แห่งการฉลองปีใหม่ร่วมกับครอบครัว ‘กิน’ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยเมนูอาหารมหาเศรษฐี Billionnaire Menu ที่มีส่วนประกอบจากทองคำกินได้จาก 14 ร้านดัง 16 เมนูที่มีเฉพาะที่ศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นเท่านั้น และ ‘เที่ยว’ ตื่นตากับโชว์จีนระดับโลกที่ไม่ควรพลาด โดยซีพีเอ็นยังได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สถานทูตจีน และศูนย์วัฒนธรรมจีน นำโชว์และการแสดงระดับโลกและยิ่งใหญ่กว่า 30 โชว์มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้ชมตามสาขาต่างๆ อาทิ โชว์สุดอลังการกับครั้งแรกในไทยด้วยโชว์ LED Lion Dance แชมป์ระดับโลกปีล่าสุด และ โชว์ World Dragon บนจอยักษ์ “the panOramix” ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานแสดงศิลปะภาพวาดพู่กันจีนจากศิลปินชาวจีนระดับโลก Yang Liu Qing และ ระบำโคมกายกรรม โรยตัวจากชั้น 7 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชมการเชิดมังกรมงคล 140 เมตร ยาวที่สุดในประเทศ โชว์นำเข้าจากประเทศจีน อาทิ โชว์กวนอิมพันมือ รวมถึงยังมีการประมูล The Lucky Pig ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง รายได้สมทบทุนให้กับ รพ. ศิริราช และยังมีหมอดูเอ็กซ์โป มหกรรมดูดวงต้อนรับตรุษจีน จากช่อง MONO 29 อีกด้วย

“สำหรับกลุ่มทัวริสต์ ซึ่งจะนิยมเดินทางต่างประเทศในช่วงวันหยุดยาวตรุษจีน เราได้รุกสร้างการรับรู้ของแคมเปญ ตั้งแต่ช่วงก่อนเดินทางเข้ามาในประเทศไทย (pre-arrival stage) ด้วยการร่วมมือกับสายการบินและเอเจนซี่ทัวร์ ดึงทราฟฟิกมายังศูนย์ฯ  ใน 32 สาขาทั่วประเทศของเรา โดยเฉพาะในสาขาทัวริสต์เดสติเนชั่นเพิ่มมากขึ้น สำหรับทัวริสต์ทุกคน รับฟรีทันที ดิจิตัล อั่งเปา บัตรกำนัล จาก Tops และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาทหรือกระเป๋าที่ระลึกจาก Naraya เมื่อสแกน QR Code พร้อมรับโชคอีกชั้น เมื่อนักท่องเที่ยวช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี Aromatic Gift Set จาก KARMAKAMET  หรือ 2,500 บาท เมื่อจ่ายผ่าน Alipay นอกจากนี้ เรายังเอาใจทัวริสต์จีน ด้วย โปรจ่ายด้วย Alipay 300 หยวน  รับฟรี Cash Back 30 หยวน” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

 

 

 

แคมเปญ The Great Chinese New Year 2019 – The Portrait of Wealth จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 25 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์  2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ

###

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ หากสื่อมวลชนต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณขวัญใจ แตงบุตร (ใจ) โทร. 02-667-5555 ต่อ 4115

 

กิจกรรมน่าสนใจแต่ละสาขา

เซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับตรุษจีนปีหมูทองด้วยมงคล 4 ประการ มงคลมั่งคั่งกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทารพรจากปักกิ่ง พร้อมแก้ปีชงคุ้มครองดวงชะตา รับโชคลาภตลอดปี ลอดท้องมังกรมงคลส่งเสริมความรุ่งเรือง มงคลตื่นตากับครั้งแรกในไทย โชว์ LED Lion Dance แชมป์โลกและ World Dragon บนจอ “the panOramix” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สุขศิลป์มงคลชมนิทรรศการภาพวาด The World of Wealth จากศิลปินจีนชื่อดัง หยาง หลิ่ว ชิง และภาพชุดมนต์เสน่ห์แห่งสวรรค์บนดิน ส่งตรงจากประเทศจีน จับจ่ายมั่งคั่งช้อปสุดยอดสินค้ามหามงคลหลากหลาย และพบส้มมงคลรวมสายพันธุ์ที่มากที่สุดในประเทศ พร้อมแลกซื้อ “กระเป๋ามั่งมีศรีสุข” Special Collaboration x The Only Market Bangkok

เซ็นทรัล ภูเก็ต พบกับโชว์ระดับโลกจาก ททท. 5 โชว์ นาเข้าจากประเทศจีน เช่น ระบำราชวงศ์, กวนอิมพันมือ, ระบำนกยูง, งิ้วกังฟู อันวิจิตรงดงามภายใต้บรรยากาศสวนดอกเหมยกว่า 300 ตรม. และต้นส้มมงคล พร้อมงานขายอาหารจากร้านชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบกับ Wealth Jade Maze Kingdom เส้นทางแห่งความร่ำรวย อิ่มอร่อยกับเมนูส้มมงคลคาวหวาน

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เนรมิตดินแดนร่ำรวย แบบ Oversized สักการะเทพเจ้าหยกเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชมการเชิดมังกรมงคล 140 เมตร ยาวที่สุดในประเทศ และครั้งแรกโชว์เขียนคำอวยพรอักษรจีนมงคลด้วยพู่กันยักษ์ที่ใหญ่สุดในโลกจากนายเหอ เหวินจวิน ได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสบุ๊ก เวิล์ด เรคคอร์ด สูงกว่า 3.6 เมตร หนักกว่า 50 กิโลกรัมจาก มณฑลเสฉวน ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย พบกับประติมากรรมโคม และ China town market ที่รวมสุดยอดอาหารจากเยาวราช

 เซ็นทรัล พัทยาบีช โชว์สิงโตและมังกรกว่า 11 ชุด สักการะเจ้าแม่กวนอิมหยกขาวปรางโปรดชาวทะเล อัญเชิญมาจากประเทศจีนพร้อมช้อปสินค้าจีน ของมงคล และอาหารมากมายใน Lantern Market

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ประติมากรรมหมู Paper Mache ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง

เซ็นทรัลพลาซา บางนา งานเทศกาลอาหาร ของมงคลพร้อมเช็ดดวงชะตากับหมอดูศาสตร์สุดแปลกในประเทศไทย

เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 สุดตระการตากับ Pig Lanterns ความสูง 6 เมตร สักการะหยกขาวสุดศักดิ์สิทธิ์ที่หาชมได้ยากในประเทศไทย เป็นต้น