เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่ SUMMER SPIRIT 2019 ณศูนย์การค้า ซีพีเอ็น 32 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 29 มีนาคม-30 เมษายน 2562 โดย ชูRealized Connectionสร้างประสบการณ์ตรงใจแบบ‘อินไซเดอร์’ รู้ลึก รู้จริง ตัวจริงเรื่องซัมเมอร์ และ • อัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์ล่าสุดเป็นALL-IN-ONE&THE BEST SUMMER SHOPPING DESTINATIONตอบโจทย์ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ของซัมเมอร์ พร้อมกับผสานศิลปะสู่แคมเปญ ด้วยงานอาร์ตเก๋ๆ โดย GONGKAN ศิลปินไทยที่มีผลงานระดับโลกที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)หรือ ซีพีเอ็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต จับมือพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, และบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัดจัดแคมเปญ “SUMMERSPIRIT2019” ทุ่มงบ 180ล้านบาทร่วมกับแบรนด์ดังในเครือซีพีเอ็นจัดเต็มกิจกรรมรับซัมเมอร์33 วันทั่วประเทศชู7 ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด สำหรับหน้าร้อนนี้พร้อมเอาใจสายอินให้มาฟินกับไลฟ์สไตล์ซัมเมอร์สุดชิค ตอกย้ำความเป็น ALL-IN-ONE & THE BEST SUMMER SHOPPING DESTINATIONตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของซัมเมอร์ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 30 เมษายน 2562ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

 

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น เผยว่า “พฤติกรรมและรสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความหลากหลายและเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา เทรนด์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้คือปรากฎการณ์Realized Connectionที่ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับคนและประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้ามากขึ้น ดังนั้น แบรนด์ที่จะตอบโจทย์คือแบรนด์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ ความหมายและประโยชน์ให้กับผู้บริโภคซีพีเอ็นได้เจาะลึกอินไซต์ของลูกค้าผ่านBig Data จากฐานข้อมูลThe1 กว่า 15 ล้านคน และพลิกอินไซต์ให้เป็นไอเดีย Inspiration สำหรับการใช้ชีวิตในช่วงซัมเมอร์ที่มีความหมายตรงใจที่สุด

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

 

เราได้วางกลยุทธ์อินไซเดอร์ 3 รูปแบบ ได้แก่

1. การสร้างประสบการณ์แบบ 360 องศาที่ครบครันทุกด้านและเป็นที่ชื่นชอบของทุกกลุ่มคน ทั้งแฟชั่น อัพเดทเทรนด์ล่าสุดของซัมเมอร์นี้ผ่านแฟชั่นโชว์กว่า 30 แบรนด์ ตื่นตาไปกับ wOrld Of Summer Fashion ที่จำลองรูปแบบการตกแต่งสไตล์ International Yacht Clubมาไว้ภายในเซ็นทรัลเวิลด์,พบกับ Bikini Fashion Concert แห่งเดียวในเมืองไทยที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, และ Northern Fashion Week แฟชั่นโชว์ที่อลังการที่สุดของภาคเหนือในบรรยากาศปาร์ตี้ติดเกาะที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ "ช้อปชิมชิลแชะช้อปไอเท็มสุดชิค สินค้าจากแบรนด์เก๋ๆ ที่ Summer Market ทั่วประเทศ ชิมเมนูของหวานสุดพิเศษกว่า 40 เมนู ที่ครีเอทขึ้นมาเฉพาะหน้าร้อนนี้กับ Summer Sweets ณ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัล ภูเก็ต และพลาดไม่ได้กับWongnai Food Fest รวม 50 ร้านอาหารดังจากกรุงเทพฯ มาไว้ที่เซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลกชิลไปกับเวิร์คชอปสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เพ้นท์หน้า, ถักผม, วาดรูป, สวนสนุกเป่าลม, ประกวดหนูน้อยซัมเมอร์ และหนูน้อยสงกรานต์ แชะกับจุดถ่ายรูปที่ต้องมาเช็คอิน แวะชมงานอาร์ตสุดเทรนดี้จากฝีมือGongkan(ก้องกาน)กันตภณ เมธีกุลศิลปินอิลลัสเตรเตอร์ชาวไทยผู้โด่งดังจากผลงานสตรีทอาร์ทที่นิวยอร์คเกอร์ที่หลายคนรู้จักและจดจำได้ กับผลงานการออกแบบและตกแต่งทั่วบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ wOrld Of summer และเซ็นทรัลภูเก็ตภายใต้คอนเซ็ปต์ Summer Luxe สุดท้ายคือ รับสิทธิ์ร่วมลุ้นโปรโมชั่นสุดอินเทรนด์ให้เป็นผู้โชคดีได้ WinTrip to Tomorrowland

 

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

 

2. การสร้าง BIG BANG EVENTSที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครมาส่งมอบความสุขให้ทั่วประเทศ อาทิ ระเบิดความสนุกไปกับงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในประเทศ ครบทั้งด้านการสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไหว้พระ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว และก่อเจดีย์ทรายภายในศูนย์ฯ รวมถึงปาร์ตี้สาดน้ำ ปาร์ตี้โฟม วันไหล เตรียมมันส์ไปกับศิลปินแถวหน้ากว่า100 ศิลปิน ณ ศูนย์การค้าซีพีเอ็น 18 สาขา และงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่อื่นๆ อีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าซีพีเอ็นทั่วประเทศ

3. การ CUSTOMIZED EXPERIENCES ตาม Brand Identity และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละแห่ง โดยผ่าน INSIGHT-DRIVEN MARKETINGที่นำข้อมูลมาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าของศูนย์การค้าซีพีเอ็นเราดึงจุดเด่นของแต่ละที่มาสร้างความแตกต่างทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ศูนย์การค้าทั้ง 32 ศูนย์ทั่วประเทศมีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ซัมเมอร์ของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ผ่านBrand Identity ของแต่ละศูนย์ฯ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์กับความเป็น wOrld Of summer, เซ็นทรัล ภูเก็ต กับ Summer Luxe, และเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล กับ A Slice of Summer Life"

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

 

ซีพีเอ็นจึงเปรียบเสมือนผู้รู้ลึก รู้จริง เรื่องซัมเมอร์ กับ 7 อินไซด์ที่ได้จำแนกออกมา ดังนี้

1) FASHION TRENDSPOTTINGอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและช้อปสินค้าซัมเมอร์คอลเลคชั่นจากรันเวย์

2) TASTE OF SUMMERชิมเมนูของหวานสุดพิเศษเฉพาะหน้าร้อนนี้กว่า 40 เมนู กับ SUMMER SWEETS

3) BEST SONGKRAN FESTIVALสนุกกับงานสงกรานต์และปาร์ตี้สาดน้ำที่ดีที่สุดในประเทศ

4) INSTAGRAMMABLE SPOTSจุดถ่ายรูปที่ต้องมาเช็คอิน กับงานอาร์ตเก๋ๆ ดีไซน์โดย Gongkanศิลปินไทยที่มีผลงานระดับโลกตกแต่งรอบศูนย์การค้าฯ

5) SUMMER MARKETงานขายสินค้าซัมเมอร์ที่มีไอเท็มฮอตให้เลือกมากมาย

6) FAMILY AND KIDS GATHERING พบกับกิจกรรมและเวิร์คช็อปสนุกๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

7) WIN TRIP TO TOMORROWLANDช้อปแล้วลุ้นทริป Tomorrowland ที่เบลเยี่ยม ร่วมเทศกาลงานดนตรีที่ดีที่สุดระดับโลกที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องห้ามพลาด พร้อมทัวร์ยุโรป (กรุงเทพฯ – เนเธอร์แลนด์ – เบลเยี่ยม) และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายรวมถึงไฮไลท์อื่นๆที่น่าสนใจอาทิสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกThe 1ลุ้นรางวัลทริป Tomorrowland  หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป พร้อมทัวร์ยุโรป (กรุงเทพฯ - เนเธอร์แลนด์ - เบลเยี่ยม)และรางวัลลำโพง Harman/ Kardonรุ่น GO PLAY MINIสำหรับการใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาทและเมื่อใช้จ่ายครบ 6,500 บาทขึ้นไป รับทันที กระเป๋าSummer Tote Bag ดีไซน์พิเศษโดย Gongkan นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ฮอตไอเท็มจากร้านค้า รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตและพันธมิตรที่ร่วมรายการที่จะมอบให้แก่ลูกค้า

 

เซ็นทรัลทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาทจัดแคมเปญรับหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่SUMMER SPIRIT 2019

 

ซีพีเอ็นในฐานะผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นด้วยการเติมเต็มประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าตามBrand Identityของแต่ละศูนย์ฯพร้อมตอกย้ำการเป็น ALL-IN-ONE & THE BEST SUMMER SHOPPING DESTINATION กับ แคมเปญ “SUMMER SPIRIT 2019”ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 30 เมษายน 2562